Quảng cáo

HLV Wenger tố học trò cũ Fabregas nói dối

Thứ bảy, 04/10/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger cho rằng, Fabregas đồng ý gia nhập Chelsea từ vài tháng trước khi Arsenal có thông tin anh sẽ ra đi. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ này không hề muốn trở lại Arsenal như đã tiết lộ.

HLV Wenger, Fabregas, arsene wenger tố Fabregas, Chelsea vs Arsenal, trực tiếp Chelsea vs ArsenalHLV Wenger tố học trò cũ Fabregas nói dối

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Fabregas đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi chia tay Barcelona để trở lại Premier League. Nói bất ngờ bởi đội bóng tiền vệ này đầu quân là Chelsea chứ không phải Arsenal, nơi đã gắn bó rất nhiều kỷ niệm với Fabregas.

Những CĐV trung thành nhất của Arsenal đã vô cùng thất vọng và liên tục có những lời chỉ trích nhằm vào Fabregas. Như muốn thanh minh cho lựa chọn của mình, Fabregas cho rằng anh đã liên hệ với Arsenal trước Chelsea nhưng vì Pháo thủ đã có Ozil nên HLV Arsene Wenger từ chối chi tiền để đưa anh trở lại.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Fabregas trước Burnley

Tuy nhiên những phát biểu này của Fabregas đã bị chính người thầy cũ bóc mẽ. Phát trước trước ngày Arsenal chuẩn bị hành quân đến sân Chelsea để đối đầu với Fabregas, thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Fabregas không hề liên hệ với Arsenal như lời anh ta nói.

Fabregas đã đồng ý gia nhập Chelsea từ hồi tháng 4 và mọi việc được hoàn tất khi World Cup 2014 đang diễn ra. Không hề có một sự liên hệ nào giữa Fabregas và Arsenal. Anh ta đã có quãng thời gian làm việc với chúng tôi và điều đó không có nghĩa nó sẽ quyết định nhiều đến tương lai.

Dù sao Fabregas cũng đang thành công ở Chelsea và chúng tôi lấy đó làm niềm vui. Trận đấu tới sẽ vô cùng đặc biệt và Arsenal tự tin đánh bại Chelsea trên chính sân của họ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Fabregas arsene wenger tố Fabregas Chelsea vs Arsenal trực tiếp Chelsea vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT