Quảng cáo

HLV Van Gaal tiết lộ đội hình ra sân ở trận gặp Everton

Thứ bảy, 04/10/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến HLV Van Gaal sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự cho trận tiếp đón Everton trên sân nhà vào cuối tuần này.

man utd, van gaal, everton, mata, man utd vs evertonMata sẽ được HLV Van Gaal trao cơ hội

Theo tiết lộ của đội ngũ y tế thì Man Utd đang có 8 cầu thủ dính chấn thương không thể ra sân. Ngoài ra ở 3 trận sắp tới, đội bóng này cũng không có sự phục vụ của đội trưởng Rooney khi anh nhận thẻ đỏ trước đó.

Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal tiếp tục tin tưởng những nhân tố trẻ và đang khát khao thể hiện mình như Mata, McNair. Đây cũng là điều dễ hiểu và CĐV Man Utd có quyền đặt niềm tin vào những cầu thủ này.

VIDEO Juan Mata vs Real Madrid: Sự hồi sinh của số 8

Với Mata trong 4 trận đấu được sử dụng từ đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo thành bàn. Khi Rooney bị treo giò, Mata sẽ được trả về vị trí số 10 quen thuộc và chắc chắn anh sẽ quyết tâm nắm bắt cơ hội hiếm hoi này.

Về trường hợp của trung vệ McNair, cuối tuần trường anh đã có màn ra mắt chói sáng ở Old Trafford khi góp công lớn giúp Quỷ đỏ vượt qua West Ham với tỉ số 2-1.

Trong bối cảnh ba trung vệ chính của Quỷ đỏ là Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling vẫn chấn thương, McNair sẽ tiếp tục được tin dùng trước Everton. Mục tiêu của Man Utd sẽ là 3 điểm và nếu trong một ngày các cầu thủ thi đấu thăng hoa, Quỷ đỏ đủ khả năng hoàn thành mục tiêu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd van gaal everton mata man utd vs everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT