Quảng cáo

Tiết lộ thời điểm Victor Valdes gia nhập Liverpool

Thứ bảy, 04/10/2014 07:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ DailyExpress cho biết, Liverpool sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Victor Valdes nội trong tháng 10 này. Vì đang là cầu thủ tự do nên Valdes được phép kí HĐ với mọi đội bóng vào bất cứ thời điểm nào.

Victor Valdes, liverpool, Victor Valdes gia nhập liverpool, liverpool chiêu mộ Victor ValdesVictor Valdes gia nhập Liverpool giữa tháng 10 này

Theo tiết lộ mới được tờ DailyExpress đăng tải, Victor Valdes đã đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool và anh sẽ cập bến Anfield vào giữa tháng 10 này. Cựu thủ thành sẽ ký vào bảo hợp đồng có thời hạn 2 năm nhưng mức lương chưa được tiết lộ.

Victor Valdes hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Barca vào cuối mùa giải trước. Trong phiên chợ Hè năm nay, thủ thành 32 tuổi này đã đạt thỏa thuận gia nhập Monaco. Tuy nhiên, do không vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, anh đã không được đội bóng công quốc kí hợp đồng.

Video bóng đá: Victor Valdes lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

Theo luật chuyển nhượng của nước Anh và FIFA, các cầu thủ tự do có thể kí hợp đồng với mọi đội bóng vào bất cứ thời điểm nào trong mùa giải. Bởi vậy, Victor Valdes vẫn có quyền gia nhập Liverpool dù thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chính thức đóng cửa. Tuy vậy, do vẫn đang điều trị chấn thương nên Valdes có khả năng chỉ thi đấu ở giai đoạn lượt về mùa giải này.

Thực tế, Liverpool đang cần chiêu mộ thêm 1 thủ môn sau khi để Pepe Reina gia nhập Bayern Munich. Trong phiên chợ Hè năm nay, đội bóng thành phố cảng đã nhiều lần liên hệ Sergio Romero nhưng không nhận được cái gật đầu từ phía Sampdoria.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Valdes liverpool Victor Valdes gia nhập liverpool liverpool chiêu mộ Victor Valdes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT