Quảng cáo

Liverpool vs West Brom: The Kop lâm nguy - 21h00 ngày 4/10

Thứ bảy, 04/10/2014 18:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không biết đến mùi chiến thắng trong ba trận gần nhất tại Premier League, Liverpool phải thắng West Brom để tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng đang kéo dài.

 

Liverpool vs West Brom, Liverpool đối đầu West Brom, Liverpool - West Brom, The Kop, Premier League, Liverpool lâm nguy, lich thi dau Ngoai hang Anh

Liverpool phải thắng West Brom để thoát khỏi khủng hoảng

 

Thi đấu thăng hoa tại mùa giải trước nhưng The Kop đang thể hiện bộ mặt rất yếu đuối trong mùa giải này. Đã ba trận gần nhất tại Premier League đoàn quân của thầy trò Brendan Rodgers không thể tìm kiếm nổi một thắng lợi. Thậm chí trong ba trận họ còn thất thủ tới hai lần và chỉ tìm kiếm được một chiến thắng.

Thành tích tệ hại của The Kop còn lan sang cả đấu trường Champions League khi họ tiếp tục thất thủ 0-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều Basel. Tất cả những gì đã và đang diễn ra khiến NHM đội bóng thành phố Cảng rất lo lắng và họ có quyền được chỉ trích.

Trong tay Brendan Rodgers không phải không còn những cầu thủ chất lượng nhưng vấn đề là họ chưa thể thi đấu đúng khả năng của mình. Cái tên Mario Balotelli được kỳ vọng thay thế Suarez bao nhiêu thì anh lại đang gây ra những nỗi thất vọng lớn bấy nhiêu. Khi Sterling có dấu hiệu chững lại thì Daniel Sturridge lại thường xuyên dính chấn thương. Tất cả đã dẫn đến tinh thần chiến đấu có phần rệu rã và là nguyên nhân khiến họ ngày một lún sâu hơn vào khủng hoảng.

 

Video bàn thắng: Basel 1-0 Liverpool (Bảng B - Cup C1 châu Âu 2014/15)

 

Đứng ở vị trí thứ 14 sau 6 vòng đấu cùng 7 điểm, một thành tích quá tệ hại của Liverpool. Tiếp đón West Brom trên sân nhà, thầy trò HLV Rodgers chắc chắn phải tìm lại chính mình để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trận đấu giữa Liverpool vs West Brom sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 4/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet – Moreno, Lovren, Skrtel, Manquillo – Coutinho, Gerrard, Henderson, Sterling, Markovic – Balotelli.

West Brom: Foster – Davidson, Lescott, Dawson, Gamboa – Gardner, Morrison, Brunt, Sessegnon, Dorrans – Berahino.

Lực lượng:

- Liverpool: Can, Flanagan, Allen không thể thi đấu do chấn thương trong khi khả năng góp mặt của Sakho, Johnson, Sturridge còn bỏ ngỏ.

- West Brom: Pocognoli, Baird, Ideye, Anichebe, Varela chấn thương còn Wisdom không được phép ra sân khi gặp đội bóng chủ quản.

Thông tin bên lề:

- West Brom chỉ thua 1 trong số 5 trận gần đây gặp Liverpool tại Premier League (PL).

- Liverpool chỉ thắng 2 trong số 5 trận sân nhà vừa qua ở PL (thua 2, hòa 1).

- Liverpool chỉ giữ sạch lưới ở 1 trong số 12 trận gần đây tại giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool West Brom Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT