Quảng cáo

Liverpool chính thức có bản hợp đồng mới siêu chất lượng

Thứ bảy, 04/10/2014 05:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Liverpool thông báo rằng họ đã hoàn tất ký kết gia hạn hợp đồng với tiền đạo trụ cột Daniel Sturridge.

 

Sturridge gia hạn hợp đồng với Liverpool, Sturridge chính thức ký hợp đồng với liverpool, Sturridge cam kết tương lai với Liverpool, video clip  Sturridge, Liverpool vs West Brom, trực tiếp Liverpool	vs West Brom

Sturridge chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

 

Mới đây Daniel Sturridge đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng cam kết tương lai thêm 5 năm với Liverpool, dù không tiết lộ chi tiết hợp đồng thế nhưng theo báo chí Anh thì tiền đạo 25 tuổi này sẽ được tăng lương lên gấp 3 lần từ 65.000 bảng/tuần thành 150.000 bảng/tuần. Theo đó, trong vòng 5 năm tới The Kop phải trả tổng cộng cho chân sút người Anh này 40 triệu bảng.

Chia sẻ hạnh phúc sau khi ký hợp đồng mới với Liverpool, Sturridge cho biết: "Cảm giác thật tuyệt vời, đây là ngày trọng đại nhất của tôi với CLB. Tôi rất cảm kích khi Liverpool cho tôi cơ hội và đó là lý do tại sao tôi cam kết tương lai tại Anfield. Mọi người đều đối xử rất tốt với tôi, từ người hâm mộ cho tới nhân viên và các cầu thủ. Bởi vậy tôi đã đưa ra quyết định nhanh chóng, tôi hài lòng với những gì đang diễn ra tại đây".

Video bàn thắng: Basel 1-0 Liverpool (Bảng B - Cup C1 châu Âu 2014/15)

 

Sturridge thể hiện phong độ rất cao kể từ khi rời Chelsea chuyển sang Liverpool với giá 12 triệu bảng cách đây 18 tháng. Anh đã ghi được 36 bàn thắng sau 52 trận đấu tại Premier League cho Lữ đoàn đỏ. Tính riêng mùa giải 2013/14 vừa qua, tiền đạo này đã đóng góp cho The Kop tới 21 bàn thắng tại Premier League.

Với sự ra đi của Luis Suarez, Daniel Sturridge đã trở thành chân sút hàng đầu của Liverpool ở mùa giải 2014/15. Bởi vậy, giữ chân được tiền đạo người Anh là một thành công vô cùng lớn đối với đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Ngoại hạng Anh Premier League The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT