Quảng cáo

HLV Van Gaal đã chọn xong người thay thế Rooney

Chủ nhật, 05/10/2014 07:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney lĩnh án treo giò ba trận vì thế Louis van Gaal cần đưa ra phương án nên sử dụng Januzaj hay Mata. Và cuối cùng ông cũng đã có câu trả lời.

 

Man Utd vs Everton, Wayne Rooney, Louis van Gaal, Manchester United, Mata thay the Rooney, Van Gaal chon Mata, Quỷ đỏ, Old Trafford

Louis van Gaal đã chọn Mata thay vì Januzaj

 

Mất đội trưởng Rooney do tấm thẻ đỏ trực tiếp dính phải trong trận gặp West Ham, Manchester United sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Everton. Sự thiếu vắng Rooney không chỉ về mặt chuyên môn mà còn mang nặng cả yếu tố tinh thần và linh hồn của Quỷ đỏ.

Trước trận đấu này diễn ra, đã có ba phương án cho Van Gaal cân nhắc sử dụng đó là trường hợp của Juan Mata, Januzaj và Fellaini. Chơi ở vị trí hộ công giống Rooney đã từng làm, rốt cuộc Louis van Gaal đã chọn người có năng lực chuyên môn tốt nhất trong số ba cái tên này.

Phát biểu trước trận đấu, Van Gaal cho hay: "Ở vị trí của Rooney, Mata chơi rất tốt. Chúng tôi sẽ nhớ Rooney vì cậu ấy là đội trưởng, nhưng Mata có thể đảm đương tốt ở vị trí đó". Như vậy chơi ở vị trí hộ công thay Rooney, Van Gaal đã chọn Mata - cầu thủ đang bị đồn đoán rất nhiều về tương lai tại Old Trafford.

 

Video bàn thắng: Man Utd 2-1 West Ham (Vòng 6 - NHA 2014/15)

 

Cũng ở trận đấu sắp tới, Van Gaal còn tiết lộ những vị trí ở hàng hậu vệ trong cuộc đọ sức với Everton: "Chúng tôi vẫn có ba trung vệ bị chấn thương, vì thế McNair sẽ tiếp tục thi đấu. Đó là cầu thủ duy nhất có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên với độ tuổi và kinh nghiệm, cậu ấy rất khó duy trì được sự ổn định cao nhất. Đó sẽ là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của McNair".

Trận đấu giữa Man Utd vs Everton sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 5/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Everton Wayne Rooney Louis van Gaal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT