Quảng cáo

Chelsea và Man Utd ‘xôi hỏng bỏng không’ vụ Guarin

Thứ tư, 26/02/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đại gia nước Anh là Manchester United và Chelsea rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Fredy Guarin từ Inter Milan. Nhưng thương vụ này có vẻ như sắp đi đến hồi kết…

 

Guarin gia hạn hợp đồng với Inter Milan, Guarin không đến Chelsea, Man Utd không thể chiêu mộ Guarin, Juventus đổi Vucinic lấy Guarin, Inter Milan quyết giữ Fredy Guarin, tin chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Inter, Erick Thohir Inter Milan, Erick Thohir Fredy GuarinGuarin sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan

 

Tiền vệ quốc tế người Colombia đã được liên hệ rất nhiều bởi hai đội bóng hàng đầu Premier League cũng như Juventus trong tháng Giêng vừa qua nhưng cuối cùng anh vẫn là người của Inter Milan.

 

Với việc cả The Blues lẫn Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm 1 tiền vệ trung tâm chất lượng thì nhiều người tin rằng Guarin sẽ tiếp tục là món hàng ‘hot’ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Inter Milan về phía mình đang muốn cắt giảm quỹ lương vốn rất lớn bằng cách chia tay những cựu binh hưởng lương cao nhưng hầu như không có đóng góp nhiều cho đội bóng. Tuy nhiên, có vẻ như Guarin sẽ tránh khỏi ‘cuộc thanh trừng’ của chủ tịch Erick Thohir và đích thân anh cũng vừa lên tiếng xác nhận khả năng sẽ gia hạn hợp đồng trong thời gian tới:

 

Ngài chủ tịch biết tôi. Chúng tôi đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng và sẽ xúc tiến việc đó sớm”, talkSport dẫn lời cựu tiền vệ Porto.

 

Tôi muốn cống hiến hết mình cho Inter và người hâm mộ, những người đã luôn tin tưởng tôi. Tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi được làm việc cùng HLV (Mazzarri), người biết những gì tôi có thể đem lại cho đội bóng”.

 

Dù đã bị đặt lên bàn đàm phán và suýt chút nữa thì đã ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng Fredy Guarin là 1 trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong tập thể Inter Milan thất thường mùa giải này. Anh đã 22 lần ra sân tại Serie A mùa này, ghi được 3 bàn thắng, đồng thời có 5 đường kiến tạo cho đồng đội.

 

Video bóng đá: Guarin tái hiện tuyệt phẩm  Bò cạp bay

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guarin gia hạn hợp đồng với Inter Milan Guarin không đến Chelsea Man Utd không thể chiêu mộ Guarin Juventus đổi Vucinic lấy Guarin Inter Milan quyết giữ Fredy Guarin tin chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Inter Erick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT