Quảng cáo

David Moyes nhận trách nhiệm về trận thua của Man Utd

Thứ tư, 26/02/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Moyes thừa nhận ông phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại đầy bạc nhược của Man Utd trước Olympiakos đêm qua.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Hành quân đến đất Hy Lạp với rất nhiều hy vọng thế nhưng Man Utd đã không thể vượt qua được chính bản thân mình và nhận thất bại xứng đáng 0-2. Trận thua này đã bộc lộ rất rõ những yếu điểm của Quỷ đỏ và đó cũng là thất bại không còn gì để bàn cãi.

 

Man Utd thua Olympiakos, David Moyes nhận trách nhiệm, Olympiakos vs Man Utd, vong 1/8 Champions League, knock-out Champions league, David Moyes, Manchester United

David Moyes đã nhận trách nhiệm về thất bại của Man Utd


Sau trận đấu, HLV người Scotland đã không còn đổ lỗi cho thiếu may mắn mà ông đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. "Đây là trận đấu tồi tệ nhất mà chúng tôi đã trải qua ở Champions League mùa này. Một trận đấu với hiệu suất cực kỳ nghèo nàn. Chúng tôi  không có được thế trận và không xứng đáng với bất kỳ điều gì ở trận đấu này.

 

Mặc dù toàn đội cũng đã có những cơ hội nhưng những cú sút đã đi chệch hướng. Tôi chịu trách nhiệm về thất bại này. Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong đêm nay và MU phải cải thiện điều đó.

 

Chúng tôi có thể làm đưuọc, một trong những điều cần thiết phải làm ở trận lượt về.

Các cầu thủ đang biết mình bị tổn thương. Họ biết phải làm thế nào và chúng tôi phải đoàn kết với nhau.

 

Có những trận đấu lượt về ở Old Trafford và đạt được những kết quả tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ được chứng kiến điều đó" - Moyes nói.

 

Với trận thua này, MU phải thắng cách biệt 3 bàn ở trận lượt về mới có thể đi tiếp. Nhưng nếu vẫn thể hiện một bộ mặt bạc nhược như này thì điều đó sẽ rất khó có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd thua Olympiakos David Moyes nhận trách nhiệm Olympiakos vs Man Utd vong 1/8 Champions League knock-out Champions league David Moyes Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT