Quảng cáo

Vì Carrick, Man Utd đẩy nhanh thương vụ Fredy Guarin

Thứ sáu, 24/01/2014 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với chấn thương của Michael Carrick khiến HLV David Moyes phải nhanh chóng tìm kiếm gương mặt thay thế và ông đã nhắm đền tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan.

 

Fredy Guarin den mu, Fredy Guarin roi tinter milan, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, Man Utd đẩy nhanh thương vụ mua Fredy Guarin


Michael Carrick gặp chấn thương khá nặng trong trận bán kết giữa Man Utd và Sunderland khiến tiền vệ này có nguy cơ phải vắng mặt 1 tháng. Đứng trước những khó khăn như vậy, HLV David Moyes quyết tâm chiêu mộ thêm 1 tiền vệ để quyết giúp Quỷ đỏ tìm kiếm một vị trí trong top 4.

 

Theo nguồn tin của tờ Telegraph, Moyes đang nhắm đến Fredy Guarin và sẽ có những động thái nhằm chiêu mộ tiền vệ được đánh giá khá cao này. Fredy Guarin không còn xa lạ với NHM bóng đá Anh, cách đây không lâu, tiền vệ người Colombia cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea nhưng thương vụ này bị đổ bể vào phút chót vì những bất đồng giữa đôi bên.

 

Cũng dẫn lời tờ báo này, Man Utd tính đến khả năng đổi tiền đạo Chicharito của họ lấy Fredy Guarin. Đây là lời đề nghị khá hấp dẫn và mọi việc có thể sẽ dễ dàng để đàm phán hơn.

 

Mùa này, Hạt đậu nhỏ đang cảm thấy buồn và thất vọng khi không thường xuyên được HLV David Moyes trọng dụng. Cho tới hiện tại, ngôi sao người Mexico mới có 12 lần ra sân tại Premier League, nhưng chỉ 5 lần được điền tên trong đội hình xuất phát và không trận nào được thi đấu trọn vẹn. Chính những lý do này đã khiến Chicharito chán nản và muốn chia tay Man United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fredy Guarin den mu Fredy Guarin roi tinter milan Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo