Quảng cáo

Cầu thủ nào sẽ mất chỗ khi Mata gia nhập Man Utd?

Thứ năm, 23/01/2014 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sắp thiết lập kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chiêu mộ tiền vệ Juan Mata và liệu cầu thủ nào sẽ phải hy sinh vị trí cho ngôi sao người Tây Ban Nha?

 

Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muSơ đồ phù hợp cho MU nếu có sự phục vụ của Mata


Theo thông tin của báo chí Anh thì Man Utd và Chelsea đang có những thương lượng để hoàn tất bản hợp đồng lên đến 37 triệu bảng mang tên Mata. Phần lớn CĐV của Quỷ đỏ rất mong chờ mọi việc được hoàn thành, dù vậy có những ngôi sao của  Man Utd đang lo lắng sẽ đánh mất vị trí vào tay tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Hiện tại với số đồ mà HLV David Moyes đang áp dụng là 4-2-3-1 thì khi Robin van Persie và Wayne Rooney trở lại khả năng R10 đá hộ công hỗ trợ cho người chơi cao nhất là Van Persie là gần như rõ ràng. Khi đó 2 cánh sẽ được gia cho Mata và Januzaj, cơ hội ra sân của những Kagawa, Valencia sẽ không còn.

 

Tuy nhiên, có vẻ như giữa Valencia và Kagawa thì phần bất lợi đang nghiêng về tiền vệ người Nhật Bản. Bởi lẽ, cựu tiền vệ Dortmund chỉ chơi tốt khi được giao cho vị trí hộ công và anh đã gặp rất nhiều khó khăn khi đẩy ra cánh.

 

 Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muKagawa đang có nhiều bất lợi hơn so với Valencia


Trong trường hợp không sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà Moyes chuyển sang 4-1-3-2 thì vị trí đá sau 2 tiền đạo cao nhất chắc chắn sẽ thuộc về Mata, khi đó 2 cánh gần như được giao cho Januzaj và Valencia, người bất lợi nhất vẫn sẽ là Kagawa.

 

Với Valencia, ngoài khả năng tấn công thì thì cầu thủ này còn có lợi thế là hỗ trợ phòng ngự rất tốt, điểm mà HLV David Moyes rất hài lòng ở cựu tiền vệ Wigan. Quãng thời gian không được thi đấu dường như đã khiến Kagawa đánh mất đi khả năng bùng nổ cần thiết. Trong trận đấu với Sunderland vào đêm qua, tiền vệ người Nhật đã bị thay ra giữa chừng vì không thể hiện được như sự kỳ vọng. Thế nên, chắc hẳn Kagawa đang là cầu thủ lo lắng cho vị trí của mình nhất nếu Mata cập bến Old Trafford.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo