Quảng cáo

HLV Inter bóng gió chỉ trích 'vua áo đen'

Thứ ba, 25/02/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Walter Mazzarri, HLV của Inter Milan thêm một lần nữa chĩa mũi dùi vào những ông vua áo đen và chỉ trích họ khiến Nerazzurri ‘mất trắng 8 điểm’.

 

Video bàn thắng: Inter 1-1 Cagliari (Vòng 25 - Serie A 2013/14)

 

Trong buổi lễ ra mắt sách diễn ra sau trận hòa 1-1 với Cagliari, HLV 52 tuổi trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia:

 

Không phải một ngày thứ Hai đẹp trời bởi tôi thất vọng với kết quả trận đấu. Chúng tôi không thua nhưng tôi nghĩ mình xứng đáng có một chiến thắng. Hiệp 1 có đôi chút khó khăn vì các cầu thủ Cagliari chơi tốt. Nhưng sang hiệp 2 các học trò của tôi đã thi đấu rất hay. Nhưng thật không may là mọi thứ lại đi lệch hướng và đây không phải lần đầu. Chúng tôi đã mất bảy hoặc tám điểm”.

 

Khi được hỏi liệu đó có phải là do các sai lầm của trọng tài, chiến lược gia của Inter từ chối:

 

Tôi đã nói đến điều đó từ hôm qua, chúng tôi không may mắn. Đừng ép tôi nói thêm điều gì nữa”.

 

HLV Walter Mazzarri bóng gió chỉ trích trọng tài

 

Cuối tuần này, Inter Milan sẽ đối đầu AS Roma trong trận cầu đinh của vòng 26 Serie A. Cựu HLV Napoli tỏ ra rất tôn trọng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến:

 

Ông ấy đang làm rất tốt công việc trong năm đầu tiên ở Italia. Thật tốt khi bóng đá Italia có 1 người như ông ấy. Roma cũng đang có phong độ cao. Inter sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng để có một trận đấu hấp dẫn”.

 

Inter Milan đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 40 điểm sau 25 vòng đấu, kém đội xếp trên là Fiorentina 5 điểm. Rạng sáng nay, Fiorentina đã bị Parma cầm hòa 2-2 trong trận đấu muộn của vòng 25. Một đội bóng khác cũng đá muộn là Napoli bất ngờ bị Genoa cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà San Paolo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazzarri chỉ trích trọng tài HLV Inter Milan chỉ trích trọng tài Inter Milan 1-1 Cagliari video bàn thắng Inter 1-1 Cagliari link sopcast bóng đá hôm nay xem bóng đá trực tuyến video bàn thắng Napoli 1-1 Genoa video bàn thắng Parma 2-2 Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT