Quảng cáo

Bộ đôi thần đồng của Benfica tới M.U thử việc

Thứ tư, 16/07/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai tài năng trẻ Joao Filipe và Joao Virginia của Benfica đã có mặt tại trung tâm Carrington của Manchester United để tiến hành thử việc. Đáng chú ý, bộ đôi này đều chỉ mới 15 tuổi.

 

MU thử việc thần đồng 15 tuổi Joao Filipe Joao Virginia, Joao Filipe Joao Virgini Benfica thử việc tại MU, Cristiano Ronaldo mới Joao Filipe thử việc tại MU, Benfica cho 2 tài năng trẻ 15 tuổi đến MU thử việc, Joao Filipe, Joao Virginia, Benfica, Manchester UnitedTài năng 15 tuổi Joao Filipe (giữa) có mặt tại Man United để thử việc

Hai tài năng trẻ 15 tuổi của Benfica có mặt tại Manchester United để thử việc là tiền vệ cánh Joao Filipe và thủ môn Joao Virginia.

 

Joao Filipe đã được các tuyển trạch viên tại Bồ Đào Nha của Quỷ đỏ theo dõi trong suốt 6 tháng qua. Filipe có sở trường đá cánh và được xem là ‘Cristiano Ronaldo mới’ của bóng đá Bồ Đào Nha.

 

Trong khi đó, thủ môn Joao Virginia được đánh giá là tài năng xuất sắc nhất ở vị trí thủ môn mà bóng đá Bồ Đào Nha từng sinh ra. Nếu được đào tạo và phát triển đúng hướng, Seleccao sẽ có chỗ dựa vững chắc trong khung gỗ trong tương lai.

 

Cùng với Manchester United, một loạt các đại gia của bóng đá châu Âu như Arsenal, Manchester City, Liverpool hay Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm tới hai tài năng đầy triển vọng của Benfica. Đặc biệt, Barcelona thậm chí đã bày tỏ ý định muốn kí hợp đồng dài hạn với bộ đôi Joao Filipe và Joao Virginia song đã bị Benfica thẳng thừng từ chối.

 

Hiện tại, cả 2 cầu thủ đang thuộc biên chế U-16 Benfica sẽ thử việc tại Carrington để các tuyển trạch viên tại đây có cái nhìn sát hơn về khả năng mình.

 

Trong những năm qua, Quỷ đỏ đã cho ra lò nhiều cầu thủ trưởng thành từ học viện của mình song không mấy ai thành công. Cái tên đáng chú ý nhất trong thời gian qua chính là Adnan Januzaj, tiền vệ tuổi teen đã có một mùa giải ra mắt tương đối ấn tượng tại nhà hát của những giấc mơ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU thử việc thần đồng 15 tuổi Joao Filipe Joao Virginia Joao Filipe Joao Virgini Benfica thử việc tại MU Cristiano Ronaldo mới Joao Filipe thử việc tại MU Benfica cho 2 tài năng trẻ 15 tuổi đến MU thử việc Joao Filipe Joao Virginia Benfica Manchest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT