Quảng cáo

Diego Costa nói gì khi chính thức gia nhập Chelsea?

Thứ tư, 16/07/2014 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đạt được thỏa thuận cá nhân từ đầu tháng 7 nhưng ngày hôm nay (16/7), Diego Costa mới chính thức ra mắt Chelsea và ngay lập tức tiền đạo này đã mạnh miệng tuyên bố anh đến với The Blues là để giành chiến thắng.

 

Diego Costa,Diego Costa  chính thức đến chelsea, chelsea chieu mộ thành công Diego Costa, Diego Costa  tự tin chiến thắng cùng chelsea, Diego Costa có giá 32 triệu, Diego Costa den chelseaDiego Costa tự tin cùng Chelsea tìm kiếm những danh hiệu mới

 

Hôm (2/7) trang chủ của CLB Chelsea mới xác nhận thông tin họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa nhưng điều đó không khiến nhiều người bất ngờ. Việc The Blues quyết tâm chiêu mộ Diego Costa đã được lên kế hoạch rất chi tiết cách đây ít tháng.

 

Sau khi không gia hạn hợp đồng cho Samuel Eto'o chắc chắn bán Demba Ba và chỉ giữ lại  Fernando Torres khiến hành công của Chelsea phải tăng cường lực lượng gấp. Hiện tại, HLV Mourinho đang quyết tâm đưa về hai tiền đạo đẳng cấp và Diego Costa không phải là cái tên duy nhất cập bến Chelsea ở mùa hè này.

 

Diego Costa đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Atletico Madrid nên Chelsea phải nhanh chóng kết thúc thương vụ này. Trong ngày chính thức ký hợp đồng với Chelsea, Diego Costa chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng với Chelsea. Đây là CLB lớn ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao. Thực sự rất vui khi bắt đầu tại Anh với một HLV và những người đồng đội tuyệt vời.

 

Sau khi đối đầu Chelsea mùa trước, tôi biết đã gia nhập một đội bóng chất lượng. Tôi muốn cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người ở Atletico. Đó là khoảng thời gian rất tuyệt vời. Bây giờ tôi bắt đầu một cuộc hành trình mới và hy vọng giành nhiều danh hiệu cùng CLB”.

 

Để chiêu mộ thành công Diego Costa, Chelsea đã phải bỏ ra số tiền 32 triệu bảng và tiền đạo này ký vào bản hợp đồng 5 năm. Chiêu mộ thành công Diego Costa, Chelsea đã có được 2 bản hợp đồng chất lượng. Trước đó, đội bóng này cũng đã thuyết phục được Cesc Fabregas từ Barcelona với giá gần 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Diego Costa chính thức đến chelsea chelsea chieu mộ thành công Diego Costa Diego Costa tự tin chiến thắng cùng chelsea Diego Costa có giá 32 triệu Diego Costa den chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT