Quảng cáo

HLV Joachim Loew tiết lộ tương lai sau khi trở về Đức

Thứ tư, 16/07/2014 07:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tự hào khi được hàng ngàn CĐV xuống đường chào đón, HLV HLV Joachim Loew tự tin khẳng định ông sẽ cùng ĐT Đức thống trị thế giới bóng đá trong nhiều năm nữa.

 

chung ket world cup 2014,chung ket world cup,lich thi dau chung ket world cup,ket qua chung ket world cup,truc tiep chung ket world cup,ti le keo chung ket world cup,đức vô địch world cup 2014,đức lên ngôi vô địchHàng ngàn CĐV Đức chào đón thầy trò HLV Joachim Loew trở về

 

Đánh bại Argentina sau 120 phút thi đấu giúp ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup sau 24 năm chờ đợi. Với dàn cầu thủ đồng đều nên Cỗ xe tăng giành chiến thắng ở giải đấu năm nay không khiến nhiều người quá bất ngờ.

 

Sau hơn 1 ngày ở lại Brazil thì toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ Đức đã lên máy bay trở về nước. Đúng 15h00 chiều hôm nay (15/7-giờ VN) ĐT Đức đã chính thức đặt chân đến Berlin. Sự kiện Cỗ xe tăng lên ngôi vô địch World Cup sau 24 năm chờ đợi nhận được nhiều sự chú ý của hàng ngàn NHM nước nhà.

 

Theo thông tin từ hãng AFP thì hàng ngàn CĐV đã tụ tập dưới ánh nắng mùa hè chào đón đội tuyển trở về. Các CĐV mang theo cờ Đức, băng rôn, biểu ngữ in tên, hình ảnh các cầu thủ Đức và các thành viên trong ban huấn luyện để chào đón đội bóng.

 

Phấn khích trước sự chào đón nồng nhiệt này, HLV Joachim Loew khiến người hâm mộ Đức an tâm bằng tuyên bố ông không nghỉ ngơi và sẽ tiếp tục sát cánh cùng đội tuyển Đức trong hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Euro 2016 trên đất Pháp.

 

Phát biểu trước biển người hâm mộ tại Berlin, HLV Joachim Loew mạnh miệng tuyên bố: “Danh hiệu này đã nâng tầm đội tuyển Đức lên thêm một bậc. Đội bóng có triển vọng tốt. Chúng ta đang có một tương lại tuyệt vời với nhiều cầu thủ trẻ - những người đã được đào tạo rất bài bản ở cấp CLB.

 

Các cầu thủ luôn luôn cho thấy họ không có sự sợ hãi và không bao giò biết sợ hãi. Tôi có thể nói rằng tuyển Đức sẽ thống trị bóng đá thế giới trong tương lai gần, giống như Tây Ban Nha trước đó. Dĩ nhiên, mục tiêu của tuyển Đức bây giờ là chức vô địch Euro 2016 trên đất Pháp.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT