Quảng cáo

Liverpool CHÍNH THỨC ra mắt tân binh thứ 4

Thứ tư, 16/07/2014 07:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã có những thỏa thuận trước đó, nhưng ngày hôm nay (16/7), CLB Liverpool mới chính thức ra mắt tân binh thứ tư sau khi bỏ ra 20 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ dẫn dắt lối chơi Lazar Markovic từ Benfica.

 

Lazar Markovic, Lazar Markovic den liverpool, liverpool chieu mo thanh cong Lazar Markovic, Lazar Markovic chinh thuc den liverpool, liverpool chieu mo Lazar Markovic, Lazar Markovic co gia 20 trieu bangLiverpool chính thức chiêu mộ thành công Markovic

 

Không quá bất ngờ khi Liverpool đang là CLB hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè năm nay. Việc giành vé trở lại đấu trường Champions League khiến đội bóng này phải tăng cường những cầu thủ chất lượng để thi đấu tốt.

 

Sau khi chiêu mộ thành công Rickie Lambert, Adam Lallana (cùng đến từ Southampton) và Emre Can (Leverkusen) thì ngày hôm nay họ tiếp tục cho ra mắt một tân binh thứ 4. Để có được Lazar Markovic, Liverpool đã bỏ ra 20 triệu bảng.

 

Lazar Markovic, 20 tuổi, là ngôi sao mới nổi của bóng đá Serbia. Ở mùa giải vừa qua, Markovic đã chơi rất hay trong màu áo Benfica, góp công lớn giúp đội bóng này giành cú ăn ba tại giải Bồ Đào Nha và lọt vào đến trận chung kết Europa League.

 

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Liverpool, Markovic cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một CLB vĩ đại như Liverpool. Tôi hy vọng sẽ đáp lại được sự mong đợi của người hâm mộ, HLV, các đồng đội và CLB. Tôi muốn giành danh hiệu cùng Liverpool và tôi sẽ cống hiến 100% phong độ của mình mỗi khi ra sân.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazar Markovic Lazar Markovic den liverpool liverpool chieu mo thanh cong Lazar Markovic Lazar Markovic chinh thuc den liverpool liverpool chieu mo Lazar Markovic Lazar Markovic co gia 20 trieu bang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT