Quảng cáo

Podolski quyết chèo kéo Khedira về với Arsenal

Thứ tư, 16/07/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lukas Podolski đang làm tất cả để có thể chèo kéo được người đồng đội trong màu áo ĐT Đức, Sami Khedira về đầu quân cho Arsenal ngay trong mùa hè này.

 

Arsenal phải chi lương 150000 bảng/tuần để có Khedira , Arsenal chi lương cao nhất lịch sử nếu muốn có Khedira , Khedira nhận lương cao nhất lịch sử Arsenal 150000 bảng/tuần , Lukas Podolski khuyên  Sami Khedira về với ArsenalPodolski quyết chèo kéo Khedira về với Arsenal


Thương vụ chuyển nhượng Arsenal chiêu mộ Sami Khedira đang gặp phải một bất đồng khá lớn. Dù Real Madrid đã hài lòng với mức giá 24 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra nhưng có vẻ như mức lương mà Sami Khedira muốn nhận được ở CLB mới đang làm khó đôi bên.

 

Cụ thể, Pháo thủ sẽ phải chi ra mức lương cao hơn những gì mà anh đang nhận được tại Bernabeu. Cụ thể, Arsenal sẽ phải trả cho Khedira số tiền 150.000 bảng/tuần. Nếu điều này trở thành sự thật, Khedira sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Pháo thủ thành London.

 

Không muốn phá vỡ mức lương trần của CLB nên BLĐ Arsenal đang tính đến phương án sẽ chuyển sang mục tiêu khác, có giá và mức lương rẻ hơn. Tuy nhiên, có một cầu thủ vẫn muốn Sami Khedira về đầu quân cho Arsenal ngay trong mùa hè này là Lukas Podolski.

 

Trong một bữa tiệc mừng chiến thắng của ĐT Đức sau chiến tích lịch sử vô địch World Cup 2014 diễn ra tại cổng Brandenburg, thủ đô Berlin, Sami Khedira đã được mời lên sân khấu để tham gia phỏng vấn. Khi được NHM hỏi về tương lai sắp tới, chưa kịp chờ Khedira trả lời, người đồng đội Lukas Podolski đã xen ngang và hét toáng lên rằng “Arsenal”.

 

Rõ ràng Lukas Podolski đang rất nỗ lực và mọi quyết định giờ sẽ phụ thuộc vào Sami Khedira cũng như BLĐ Arsenal mà thôi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal phải chi lương 150000 bảng/tuần để có Khedira Arsenal chi lương cao nhất lịch sử nếu muốn có Khedira Khedira nhận lương cao nhất lịch sử Arsenal 150000 bảng/tuần Lukas Podolski khuyên Sami Khedira về với Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT