Quảng cáo

Bất ngờ: Bruno Martins Indi chính thức gia nhập Porto

Thứ tư, 16/07/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Porto vừa khiến nhiều người bất ngờ khi chiêu mộ thành công trung vệ chơi rất hay ở World Cup 2014 trong màu áo ĐT Hà Lan, Bruno Martins Indi với giá 7,7 triệu euro.


Bruno Martins Indi,Bruno Martins Indi đến porto, porto chiêu mộ thành côngBruno Martins Indi, Bruno Martins Indi đến porto, Bruno Martins Indi từ chối Man Utd, Man Utd không chiêu mộ Bruno Martins IndiBruno Martins Indi có một kỳ World Cup thành công cùng ĐT Hà Lan



Hôm 15.7 (giờ địa phương), CLB Porto đã chính thức hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ Bruno Martins Indi từ Feyenoord với giá 7,7 triệu euro. Được biết, tuyển thủ Hà Lan sẽ gắn bó với đội chủ sân Estadio Dragao theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

 

Đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi Bruno Martins Indi vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 rất thành công trong màu áo ĐT Hà Lan. Có nhiều thông tin cho rằng HLV Van Gaal sẽ đưa cậu học trò này đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Việc Porto nhanh chóng chiêu mộ Martins Indi một cách nhanh chóng như vậy cũng có lý do. Đội bóng này hiểu rõ sức hút của Martins Indi và họ phải thúc đẩy nhanh để tránh sự nhòm ngó từ các đại gia bóng đá châu Âu. Martins Indi được tin tưởng sẽ thay thế hoàn hảo cho Eliaquim Mangala người vừa chuyển đến Man City trước đó ít ngày.

 

Martins Indi năm nay 22 tuổi và là một trong những cầu thủ Hà Lan được đánh giá cao tại vòng chung kết World Cup 2014. Dù còn rất trẻ nhưng Martins Indi đã có 30 trận đấu trong màu áo ĐTQG.  Ngoài vị trí trung vệ thì Martins Indi còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Martins Indi Bruno Martins Indi đến porto porto chiêu mộ thành côngBruno Martins Indi Bruno Martins Indi đến porto Bruno Martins Indi từ chối Man Utd Man Utd không chiêu mộ Bruno Martins Indi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT