Quảng cáo

Barca vs Sevilla, 2h00 ngày 23/11: Bắt đầu chặng Tourmalet

Thứ bảy, 22/11/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ giờ đến kì nghỉ đông, Barca sẽ có những trận đấu rất quan trọng. Và Sevilla chính là thử thách đầu tiên của thầy trò HLV Luis Enrique.

Barca vs Sevilla, Barca đấu với Sevilla, dự đoán tỉ số Barca Sevilla 23/11, nhận định kết quả trận đấu Barca vs Sevilla, trực tiếp Barca vs Sevilla, link sopcast Barca vs Sevilla, đội hình dự kiến Barca Sevilla, tỉ lệ Barca vs Sevilla vòng 12 La LigaBarca bắt đầu chặng Tourmalet với đối thủ đầu tiên Sevilla

Barcelona đang trải qua những ngày tháng không mấy yên ả. Đội bóng thi đấu không tốt và đã xuất hiện những rạn nứt nội bộ. Ngôi sao sáng nhất Lionel Messi úp mở về chuyện ra đi khiến Gã khổng lồ xứ Catalan nhấp nhổm không yên.

Điều may mắn nhất với HLV Luis Enrique sau quãng thời gian tập trung ĐTQG vừa qua là không mất bất cứ cầu thủ nào vì virus FIFA. Do đó, nhà cầm quân này sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất cho cuộc tiếp đón Sevilla.

Los Rojiblancos đang có sự khởi đầu đầy hứng khởi dưới bàn tay của HLV Unai Emery. Với 23 điểm sau 11 vòng đấu, Sevilla đang có bằng điểm số với Atletico Madrid, đội bóng xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và sở hữu vé cuối cùng dự Champions League của La Liga.

Lối đá tấn công phóng khoáng mà ông Emery xây dựng tại Sevilla đang phát huy tác dụng khi các cầu thủ đều thi đấu hiệu quả.

Trận đấu giữa Barca và Sevilla cũng chứng kiến rất nhiều cuộc tái ngộ giữa các ngôi sao của 2 đội với đội bóng cũ. Bên phía Gã khổng lồ xứ Catalan đang sở hữu 3 trụ cột một thời của Sevilla bao gồm Dani Alves, Adriano và Ivan Rakitic. Trong khi đó, đội bóng lâu đời nhất Tây Ban Nha cũng có 3 người từng thi đấu tại Nou Camp, đó là Fernando Navarro, Denis Suarez và Gerard Deulofeu.

Một chiến thắng trước Sevilla sẽ là rất quan trọng với Barca bởi đây là khởi đầu trong chặng Tourmalet với 9 trận đấu từ giờ cho đến kì nghỉ đông. Sau đó, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ có những cuộc chiến khó khăn với Valencia, Espanyol (La Liga) và PSG (Champions League).

Lực lượng:

Barca: Iniesta chấn thương, Rafinha chưa chắc ra sân

Sevilla: Iborra chấn thương, Tremoulinas chưa chắc ra sân

Đội hình dự kiến:

Barca: Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Xavi, Rakitic, Suarez, Neymar, Messi.

Sevilla: Beto, Coke, Arribas, Navarro, Carrico, Banega, Krychowiak, Deulofeu, Suarez, Vitolo, Bacca.

Dự đoán tỉ số trận đấu: Barca 2-1 Sevilla

Trận đấu Barca vs Sevilla sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 23/11 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

VIDEO: Ký tặng bất thành, Neymar ném bút trả lại CĐV Barca

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Sevilla Eibar Real Barca đá 9 trận đến kì nghỉ đông Messi đòi ra đi Messi rời Barca Barca Sevilla La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT