Quảng cáo

Eibar - Real Madrid: Chủ nhà không cơ hội - 0h00 ngày 23/11

Thứ bảy, 22/11/2014 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mất Luka Modric, đó chỉ là chuyện nhỏ với Real Madrid bởi đơn giản là họ quá mạnh so với chủ nhà Eibar. Ba điểm cùng Ronaldo nổ súng sẽ là mục tiêu cao nhất của Kền Kền trong chuyến làm khách này.

Eibar - Real Madrid, link xem truc tiep Eibar - Real Madrid, xem truc tiep Eibar - Real Madrid, du doan ket qua Eibar - Real Madrid, du doan ti so Eibar - Real Madrid, Real madrid, Eibar, Cristiano Ronaldo, ken Ken, Los Blancos

Eibar khó làm nên bất ngờ trước Real Madrid

Eibar có thể lật đổ Real Madrid ở thời điểm này hay không? Câu trả lời sẽ là quá khó nếu không muốn nói là không thể.

Hiếm khi nào Real Madrid đón các cầu thủ trở về sau đợt tập trung cho ĐTQG lại vui vẻ như lúc này. Cristiano Ronaldo và Casillas lập những kỷ lục khó tin tại Euro, Isco rực sáng trong màu áo Tây Ban Nha, Chicharito liên tục nổ súng... và cái tên Luka Modric dính chấn thương chỉ là một vết gợn nhỏ trong niềm vui hân hoan mà Los Blancos đang tận hưởng.

Sự thiếu vắng Luka Modric chắc chắn là một tổn thất lớn với Kền Kền, tuy nhiên họ không cần quá lo lắng về điều này. Trong tay Carlo Ancelotti đang có rất nhiều quân bài có thể trám vào vị trí mà cầu thủ người Croatia để lại. Những Khedira hay Illarramendi đủ để người hâm mộ Real Madrid tin tưởng.

VIDEO: Những tình huống hài hước của các cầu thủ Real Madrid

Eibar vs Real Madrid, cuộc đối đầu mà người ta không mong chờ vào một bất ngờ mà mong chờ vào cái tên Cristiano Ronaldo. Chân sút người Bồ đã trở lại tập luyện một cách điên cuồng ngay khi trở về từ Bồ Đào Nha. Sự quyết tâm đó đồng nghĩa với mong muốn có được thêm những bàn thắng để có nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng. Lúc này, Ronaldo cũng là chân sút số một tại La Liga và người ta đang chờ anh có thể tạo ra cách biệt lớn hơn so với phần còn lại hay không.

Carlo Ancelotti đã tuyên bố 'thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả đã trở lại với Real Madrid' và không có lý do gì họ lại sảy chân vào lúc này. Trận đấu giữa Eibar vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 23/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Eibar: Iruretagoiena, Vault, Eamon, Navas, Lillo, J., Carrillo, Capa, hình ảnh, Saul Perez, Javi Lara

Real Madrid : Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo Rodriguez, Isco, Kroos, Bale, Benzema, Ronaldo

Bên lề:

- Đây là trận đấu đầu tiên Eibar đụng độ Real Madrid tại La Liga.

- Real toàn thắng cả 4 trận sân khách mới đây, ghi tới 19 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

- Eibar chỉ để thua duy nhất 1 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa tới giờ, còn lại là 1 trận thắng và 3 trận hòa.

- Cristiano Ronaldo ghi bàn 18 trong số 19 trận gần nhất tại La Liga (27 bàn).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar - Real Madrid Real madrid Eibar Cristiano Ronaldo ken Ken Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo