Quảng cáo

Real Madrid sắp đổi tên sân Bernabeu

Thứ năm, 20/11/2014 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất có thể sau khi kế hoạch cải tạo sân Bernabeu hoàn thành trong năm 2017, Real Madrid sẽ đổi tên sân của mình.

Real Madrid, Santiago Bernabeu, IPIC Bernabeu, Real đổi tên sân vận động, Real đổi tên Bernabeu, La Liga, Tây Ban Nha, CEPSA Bernabeu, Florentino Perez

Sân của Real Madrid có thể đổi tên

Thông tin chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang có kế hoạch đổi tên sân mang tính biểu tượng là Santiago Bernabeu sang một cái tên khác mới lạ hơn đã bị rò rỉ. Được biết kế hoạch nâng cấp sân Santiago sẽ được hoàn thành vào năm 2017, đó cũng là lúc tên mới có thể được sử dụng.

Hiện tại, Los Blancos đang được tài trợ bởi các đối tác đầu tư chiến lược mới là IPIC. Kết quả của quá trình đổi tên sân sẽ gắn liền với nhà tài trợ này, theo đó cái tên mới sẽ là 'IPIC Bernabeu' hoặc 'CEPSA Bernabeu' chứ không còn là Santiago Bernabeu như hiện tại.

CEPSA (Compania Española de Petroleos) là môt công ty năng lượng Tây Ban Nha được điều hành bởi IPIC. Bên lề vấn đề này, chủ tịch Perez cũng lên tiếng: "Chúng tôi sẽ sử dụng tên IPIC hoặc CEPSA Bernabeu nếu họ muốn".

VIDEO: Những tình huống hài hước của các cầu thủ Real Madrid

Thông báo của Perez đã gây sốc rất nhiều NHM Real Madrid. Tên sân hiện tại của Kền Kền được mang tính biểu tượng của đội bóng và họ không muốn mất đi cái tên này.

Khảo sát của tờ AS cho hay, có 66% số người không muốn điều này xảy ra, số còn lại hoặc không đồng ý hoặc không có ý kiến nhận định chủ quan. Thông tin này được đưa ra cũng khiến Tòa án Madrid vào cuộc điều tra về thỏa thuận sử dụng đất của CLB này. Điều đó đang cản trở kế hoạch đổi tên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Santiago Bernabeu IPIC Bernabeu Real đổi tên sân vận động Real đổi tên Bernabeu La Liga Tây Ban Nha CEPSA Bernabeu Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT