Quảng cáo

Barca sẵn sàng bán Fabregas nếu được giá

Thứ sáu, 02/05/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Sự nghiệp của tiền vệ trưởng thành từ lò La Masia có thể có bước ngoặt quan trọng trong hè 2014.

 

Barca bán Fabregas, Fabregas bị bán, Fabregas trở lại Anh, Fabregas rời Tây Ban Nha, Fabregas rời Barca trở lại Anh, Man Utd chiêu mộ Fabregas, Barca thay máu lực lượng, Cesc Fabregas, Fabregas, Barcelona, FC Barcelona

 

Trong kế hoạch đại cải tổ đội hình của Barca mà tờ Sport tiết lộ, Cesc Fabregas thuộc diện có thể ra đi hè này. Trong hàng tiền vệ ba người của đội bóng xứ Catalan, Sergio Busquets và Andres Iniesta đã chắc hai suất, vị trí còn lại sẽ là mẫu tiền vệ cơ động, mạnh mẽ, công thủ toàn diện. Người mà Barca nhắm đến là Arturo Vidal của Juventus.

 

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng có hai lý do để tin đây không phải là chuyện đồn đoán vô căn cứ. Thứ nhất, để có tiền thực hiện đại cải tổ, Barca cần bán một số cầu thủ, trong đó Fabregas có lẽ là được giá nhất khi anh đang ở tuổi sung sức (27) và đã khẳng định đẳng cấp.

 

Thứ hai, cách thi đấu của Fabregas không có nhiều khác biệt so với hai đàn anh Xavi và Iniesta. Vì thế, cựu tiền vệ Arsenal này không thể tạo nên những đột biến về lối chơi khi đội bóng đang bế tắc. Đổi mới lối chơi là điều Barca cần làm sau thời gian bị bắt bài gần đây.

 

Nếu điều này xảy ra, Fabregas sẽ rời sân Nou Camp lần thứ hai sau khi dứt áo ra đi năm 16 tuổi để đến với Arsenal. Tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại Barca năm 2011 với bản hợp đồng bom tấn và nhiều rắc rối giữa hai CLB Barca và Arsenal khi đó.

 

Hiện tại, Premier League là mảnh đất thích hợp cho Fabregas thi đấu. Man Utd, với mục tiêu thay máu lực lượng, sẽ chi mạnh tay để mang về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Hè năm ngoái, David Moyes và cộng sự nhiều lần chèo kéo Fabregas, nhưng anh không đồng ý. Arsenal cũng muốn tái hợp cựu đội trưởng. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca bán Fabregas Fabregas bị bán Fabregas trở lại Anh Fabregas rời Tây Ban Nha Fabregas rời Barca trở lại Anh Man Utd chiêu mộ Fabregas Barca thay máu lực lượng Cesc Fabregas Fabregas Barcelona FC Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT