Quảng cáo

Barcelona vô tội trong thương vụ Neymar

Thứ ba, 29/04/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - FC Barcelona vừa ra thông báo rằng LĐBĐ Tây Ban Nha đã không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào cho thấy Gã khổng lồ xứ Catalan vi phạm luật trong thương vụ chuyển nhượng mang tên Neymar.

 

Barca trắng án vụ Neymar, Barcelona không bị buộc tội, Barca không bị phạt vì chuyển nhượng Neymar, Barca không vi phạm trong chuyển nhượng Neymar, chuyển nhượng Neymar không bị phạt, chuyển nhượng Neymar, Barcelona mua Neymar, Barca bị phạt vì Neymar, Neymar khiến Barca bị phạt, FC Barcelona, Barcelona, Neymar, tin chuyển nhượng BarcaBarcelona được xử 'trắng án' trong vụ chuyển nhượng Neymar

 

Barca đã bị cuốn vào cuộc tranh cãi liên quan đến vấn đề tài chính vì những mập mờ đằng sau việc kí hợp đồng với ngôi sao người Brazil, Neymar từ Santos vào mùa hè năm ngoái.

 

Hồi tháng Hai, Barca bị Toàn án tối cao TBN cáo buộc gian lận thuế liên quan đến các khoản thanh toán khác nhau trong việc kí hợp đồng với tiền đạo 21 tuổi này.

 

Gã khổng lồ xứ Catalan nhiều lần lên tiếng bác bỏ các cáo buộc trên và phải đến thứ Hai vừa rồi thì LĐBĐ Tây Ban Nha mới thông báo rằng họ không tìm được bất cứ bằng chứng nào cho thấy đội chủ sân Camp Nou đã gian lận trong hợp đồng trị giá 57 triệu euro với Neymar.

 

Thông báo của Blaugrana cho hay: “Barcelona muốn bày tỏ sự cảm ơn đến Ban kiểm soát kinh tế của LĐBĐ Tây Ban Nha về việc không có bằng chứng cho thấy có những sự bất thường trong hợp đồng với Neymar sau quá trình điều tra”.

 

Ủy ban đã nhóm họp vào thứ Tư tuần trước, ngày 23 tháng Tư và quyết định được công bố vào ngày thứ Sáu”.

 

Đội bóng vừa phải chịu mất mát to lớn vì sự ra đi của cựu HLV Tito Vilanova cũng cho biết thêm: “Trên tinh thần minh bạch, Barcelona sẵn sàng tiếp tục cung cấp bất cứ tài liệu nào liên quan đến hợp đồng của Neymar cho ủy ban điều tra nếu được yêu cầu”.

 

Với quyết định này từ LĐBĐ Tây Ban Nha, có thể những lùm xùm xung quanh thương vụ đắt giá của Neymar sẽ khép lại tại đây.

 


Video bóng đá: Ấn tượng cách Neymar và đồng đội hành xử với "fan nhí"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca trắng án vụ Neymar Barcelona không bị buộc tội chuyển nhượng Neymar Barcelona mua Neymar Barca bị phạt vì Neymar Neymar khiến Barca bị phạt FC Barcelona Barcelona Neymar tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT