Quảng cáo

Barca mất thêm hơn 9 triệu euro vì Neymar

Thứ sáu, 21/02/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tòa án Tây Ban Nha vừa buộc tội Barcelona gian lận thuế 9,1 triệu euro trong thương vụ chuyển nhượng Neymar.

 

Tây Ban Nha, barcelona, neymar, La Liga, gian lan vu neymar, chuyen nhuong barca, barca mat them tien

Barca có thể mất thêm 9,1 triệu euro vì Neymar

 

Hôm thứ Tư  vừa qua, thẩm phán Pablo Ruz đã đưa ra quyết định của mình về những cáo buộc nhà vô địch La Liga tội gian lận thuế. Ông này cho biết, hiện tại họ đã có đủ bằng chứng chứng minh phí chuyển nhượng Neymar về Nou Camp từ Santos mùa hè năm ngoái là hơn 57 triệu euro. Hiện Ruz đang tiến hành điều tra cựu chủ tịch của Barca là ông Sandro Sosell, vị này đã từ chức ngay sau khi xuất hiện những thông tin chứng minh có khoản tiền 40 triệu euro trả cho công ty điều hành bởi cha đẻ của Neymar – người được Ruz kêu gọi ra làm chứng.

 

Theo thông tin từ những cáo buộc, Barca đã chi số tiền lên tới 37,9 triệu euro (10 triệu euro năm 2011 và 27,9 triệu euro khác năm 2013) cho bản hợp đồng lót tay để đưa Neymar về với sân Nou Camp. Như vậy, theo ước tính thì tiền thuế chênh lệch trong kê khai của Barca trong vụ Neymar là khoảng 9,1 triệu euro. Theo công tố viên Jose Perals, Barca đã dùng những giấy tờ giả để che dấu và giao dịch với công ty của cha mẹ Neymar. Tuy nhiên, Barca vẫn có thời gian để chứng minh mình trong sạch.

 

Trong tháng Giêng, Barcelona đã công bố số tiền thực trong vụ Neymar. Theo đó, chi phí là 86,2 triệu euro và thông báo này được tân chủ tịch Josep Bartomeu công khai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha barcelona neymar La Liga gian lan vu neymar chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT