Quảng cáo

Hai cha con cựu sao Barca trở thành đồng đội

Thứ năm, 20/02/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một trận đấu tại giải vô địch bang Sao Paolo, cựu sao của Barcelona tiền vệ Rivaldo đã có một ngày rất đặc biệt khi chung chiến tuyến với cậu con trai Junior.

 

Video: Những bàn thắng đẹp của Rivaldo trong màu áo Barca

 

Ở trận 1-1 giữa Mogi Mirim và XV de Piracicaba tại giải vô địch bang Sao Paolo hôm thứ Ba vừa qua, một hình ảnh rất thú vị đã diễn ra trên sân Romildo Ferreir. Đó là khoảnh khắc đặc biệt của hai cha con nhà Rivaldo và Junior, cả hai trở thành đồng đội của nhau trên sân cỏ trong màu áo Mogi Mirim.

 

Sao Paolo, Barcelona, Junior, Rivaldo, Ngôi sao, cuu sao barca, rivaldo thi dau cung con trai

Rivaldo và con trai Junior trên sân cỏ

 

Được biết cựu tiền vệ của Barcelona, Rivaldo đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Dù không thể giúp đội nhà có được một chiến thắng, nhưng sau trận đấu Rivaldo tỏ ra rất vui mừng và xúc động. Trên twitter, ngôi sao 41 tuổi cho biết: “Tạ ơn Chúa khi ban cho tôi một ngày đặc biệt là được chơi cùng con trai trong một trận đấu chính thức. Dù Mirim không giành được chiến thắng, nhưng nó đã đi vào lịch sử bóng đá”.

 

Sao Paolo, Barcelona, Junior, Rivaldo, Ngôi sao, cuu sao barca, rivaldo thi dau cung con trai

Rivaldo có sự nghiệp đỉnh cao tại Barca

 

Rivaldo khởi nghiệp từ năm 1991 trong màu áo CLB Santa Cruz, dù đã phục vụ cho nhiều CLB nổi tiếng như Deportivo La Coruña, AC Milan, Olympiacos... nhưng có thể nói phong độ đỉnh cao của anh là thời điểm khoác áo Barcelona (1997-2002). Tại Nou Camp, tiền vệ người Brazil này đã đóng góp 86 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 157 lần được ra sân.

 

Hồi tháng 5/2013, Rivaldo đã trở lại khoác áo CLB Mogi Mirim lần thứ 3 trong sự nghiệp (trước đó từ năm 1992-1994 và 2010-1011). Trong màu áo ĐTQG Brazil, anh ra sân 74 lần và là một trong những nhân tố chính giúp đội tuyển xứ Samba đăng quang tại VCK World Cup 2002.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Paolo Barcelona Junior Rivaldo Ngôi sao cuu sao barca rivaldo thi dau cung con trai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT