Quảng cáo

Tito Vilanova và những câu nói đáng nhớ trong sự nghiệp tại Barcelona

Thứ bảy, 26/04/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tito Vilanova qua đời, một sự mất mát sâu sắc cho NHM bóng đá thế giới. Trong thời gian dẫn dắt Barca, Tito cũng đã để lại rất nhiều câu nói nổi tiếng và đáng trân trọng.

 

Tito Vilanova, Tito Vilanova qua đời, những câu nói đáng nhớ của Tito Vilanova, Tito Vilanova bị ung thư, Tito Vilanova chết vì ung thư, Tito Vilanova Barcelona, cựu HLV Barcelona chết, Tito Vilanova, Barcelona,

Tito Vilanova cũng đã có rất nhiều câu nói đáng nhớ trong sự nghiệp tại Barca

 

Tito Vilanova qua đời, ông đã có những phát biểu đáng nhớ từ khi còn làm trợ lý HLV cho Josep Guardiola. Dưới đây là một số những phát biểu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầm quân tại đội bóng xứ Catalan.

 

21/7/2008 - Khi được bổ sung làm trợ lý HLV cho Guardiola: "Làm việc tại Barca là một vinh dự lớn nhưng được huấn luyện tại đây lại là một vinh dự lớn hơn nữa".

 

26/5/2009 - Trước trận CK Champions League gặp Man United ở Rome: "Chúng ta phải thay đổi 'áp lực' thành 'ước vọng'. Thiếu hiệt huyết và khát khao chiến thắng không thể xảy ra trong một trận chung kết".

 

11/10/2009 - Phát biểu ý kiến về lò đào tạo La Masia: "Thứ mà Barcelona đã mất đi ở thời điểm hiện tại không phải là những tài năng từ lò đào tạo của mình mà là triết lý của đội bóng này đã thay đổi cả về tư tưởng và văn hóa tuyển người".

 

17/11/2010 - Nói về sự thống trị của Barca: "Chúng ta đã phải khiến người Madrid chịu thất bại. Bàn thắng thứ hai và thứ ba đã thực sự khiến họ nổi giận".

 

18/11/2010 - Lời cam kết với Barca và ác cầu thủ: "Khi được làm việc ở Barca, tôi biết sẽ không có nơi nào tốt hơn ở đây".

 

10/2/2010 - Nói về thời kỳ đỉnh cao của Pep Guardiola: "Tôi nghĩ rằng đội bóng của chúng tôi đã tạo ra sự ngưỡng mộ, ghen tị cho những đối thủ của mình. Vì vậy chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở tất cả mọi mặt trận".

 

12/2/2011 - Nói về cú ăn 6 và tố chất kỹ thuật của đội bóng: "Hàng năm chúng tôi lại tái tạo lại các kỹ thuật viên và dành cơ hội cho tài năng thể hiện".

 

20/2/2011- Tinh thần tuyệt vời của đội bóng: "Thật tuyệt vời khi được làm việc tại đội bóng này. Thật thú vị khi đi làm việc mỗi ngày mà niềm vui luôn có và bạn chỉ việc thưởng thức điều đó".

 

03/08/2011 - Viết kỷ yếu CLB: "Chúng tôi là Barca và nghĩa vụ của chúng tôi là mãi mãi giành chiến thắng".

 

15/06/2012 - Ngày ra mắt trên cương vị HLV trưởng Barca: "Tôi không đến đây để cạnh tranh với bất cứ ai, tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình và cống hiến tất cả những gì mình có".

 

26/04/2013 - Ngày trở lại băng ghế chỉ đạo sau phẫu thuật: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ công việc này. Đây không phải là một gánh nặng hay một áp lực với đội bóng".

 

20/7/2013 - Tito Vilanova từ chức: "Cảm ơn Barca, cảm ơn tất cả sau 5 năm. Tôi đã trở thành một phần của đội bóng và thực hiện được ước mơ của mình tại CLB này".

 

Tito Vilanova đã qua đời hôm 25/4 khi không thể vượt qua căn bệnh quái ác ung thư. LFP đã quyết định dành 1 phút mặc niệm ông trong tất cả các trận đấu thuộc vòng 35 La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tito Vilanova Tito Vilanova qua đời Barcelona Nou Camp Catalan Tito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT