Quảng cáo

Tito Vilanova và bức thư xúc động khi chia tay Barca

Thứ bảy, 26/04/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tito Vilanova qua đời, đó là một sự tiếc thương sâu sắc của người hâm mộ bóng đá thế giới. Tháng Bảy năm ngoái khi Tito Vilanova phải rời bỏ cương vị HLV trưởng Barca để chữa trị bệnh tật, ông đã để lại một bức thư vô cùng xúc động.

 

Tito Vilanova, Tito Vilanova qua đời, cựu HLV Barca qua đời, Tito Vilanova chết vì ung thư, Tito Vilanova bị ung thư, Tito Vilanova chia tay Barca, Tito Vilanova Barcelona, Barcelona, Nou Camp, HLV Tito Vilanova,

Tito Vilanova qua đời để lại sự tiếc thương sâu sắc cho NHM bóng đá thế giới 

 

Tito Vilanova đã gửi một bức tâm thư dành cho người hâm mộ Barca nói riêng cũng như toàn thể những gì liên quan tới Barca nói chung vào hồi tháng Bảy năm ngoái.

 

"Cảm ơn Barca, cảm ơn tất cả các bạn.

 

Sau bao năm mơ ước, tôi đã trở thành một phần của đội bóng khi được nắm vai trò là HLV. Đây là một sự thay đổi trong sự nghiệp và đó cũng là cơ hội để tôi cống hiến sức mạnh và năng lượng của mình cho CLB. Nhưng tôi cũng đã được xác nhận mình có lẽ không thể tiếp tục làm việc được nữa.

 

Bác sỹ khuyên phương pháp điều trị cần thực hiện ngay từ bây giờ và nếu có thể tôi vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Barcelona.

 

Thật không dễ dàng khi để lại đội bóng, NHM và những nhân viên bạn bè đã cùng làm việc với tôi trong suốt thời gian qua. Tôi mãi biết ơn đối với tất cả mọi người  với những gì họ đã cho tôi được cảm nhận thấy. Những con người và chất lượng của đội bóng này là một cơ hội và thử thách để tôi học cách đối diện với một trải nghiệm thú vị.

 

Tôi cũng muốn cảm ơn Chủ tịch, Hội đồng quản trị và tất cả mọi người đã đặt niềm tin vào tôi. Điều quan trọng không kém với tôi là sức khỏe và tôi sẽ nhận được những sự hỗ trợ từ các bác sỹ và người thân.

 

Tất cả các bạn là thành viên và người hâm mộ của Barca, tôi cũng muốn cảm ơn hết lòng vì sự tôn trọng và hỗ trợ về tình cảm mà các bạn đã gửi cho tôi. Tôi muốn nói với tất cả rằng tôi vẫn bình tĩnh, mạnh mẽ và tôi sẽ phải đối mặt với một giai đoạn mới trong quá trình điều trị bệnh của tôi và tôi tự tin những điều tốt đẹp sẽ tới.

 

Đây là thời điểm khó khăn cho tôi và đó là lý do tại sao tôi muốn sự tôn trọng và thông cảm của truyền thông. Bây giờ tôi không còn là HLV của Barca và hy vọng sẽ có sự yên tĩnh và riêng tư cho tôi và gia đình ngay từ bây giờ.

 

Tôi không thể kết thúc lá thư này mà không gửi lời chúc may mắn và thành công tới HLV mới của đội bóng tốt nhất thế giới.

 

Cảm ơn các bạn về tất cả".

 

Tita Vilanova qua đời sau một thời gian dài điều trị với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của Vilanova đã để lại sự tiếc thương sâu sắc không chỉ với người Barca mà là sự tiếc thương của tất cả NHM bóng đá thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tito Vilanova Tito Vilanova qua đời Barcelona Nou Camp Tito Vilanova bị ung thư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT