Quảng cáo

Tito Vilanova qua đời ở tuổi 45 vì ung thư

Thứ bảy, 26/04/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Barcelona vừa thông báo trên twitter chính thức của mình rằng cựu HLV Tito Vilanova đã qua đời sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

 

Cựu HLV Barcelona, Tito Vilanova qua đời ở tuổi 45

 

Tito Vilanova được chẩn đoán bị mắc căn bệnh ung thư tuyến nước bọt vào tháng Mười Một năm 2011. Sau đó, ông đã được điều trị bằng hóa trị và xạ trị và trở thành người kế nhiệm Pep Guardiola tại Barcelona vào mùa giải 2012-2013.

 

Làm việc trong vai trò trợ lý của Pep kể từ năm 2008. Ông chỉ có duy nhất một năm nắm quyền ở Camp Nou song đó cũng là đủ để Tito thiết lập kỉ lục vô địch La Liga với số điểm 100. Đồng thời, dưới sự dẫn dắt của ông, Barca cũng lọt vào tới bán kết Champions League.

 

Trong mùa giải đảm nhiệm chức HLV trưởng, Tito đã phải mất hai tháng để sang New York điều trị căn bệnh của mình và trợ lý Jordi Roura là người tạm quyền trong thời gian đó.

 

Những tưởng quá trình điều trị đã giúp ông hoàn toàn khỏi bệnh nhưng bất ngờ vào hôm qua, hai tờ báo Nacional và Marca đồng loạt đưa tin Tito đã phải nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch do căn bệnh bất ngờ có những chuyển biến xấu.

 

Và cách đây ít phút, gã khổng lồ xứ Catalonia đã chính thức xác nhận cựu HLV của họ đã qua đời ở tuổi 45: "FC Barcelona đang chìm trong không khí u buồn. Tito Vilanova đã qua đời ở tuổi 45. Mong ông ra đi thanh thản", thông cáo chính thức của đội bóng xứ Catalan viết.

 

Được biết, ông trút hơi thở cuối cùng bên cạnh gia đình và những người bạn thân thiết nhất.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tito Vilanova qua đời Tito Vilanova chết Tito Vilanova qua đời ở tuổi 45 Tito Vilanova qua đời vì ung thư Tito chết cựu HLV Barca qua đời Barcelona Tito Vilanova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT