Quảng cáo

Barca thắng, Mascherano vẫn khóc nức nở ngay trên sân

Thứ hai, 28/04/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ đa năng của Barca, Javier Mascherano đã khóc nức nở thương tiếc HLV Tito Vilanova ở trận thắng Villarreal 3-2 sau tiếng còi kết thúc trận.

 

Barca ,Mascherano ,Tito Vilanova ,Villarreal,Barca khóc,HLV ung thư, HLV qua đời,huấn luyện viên,Nou Camp

Adriano, Bartra và Alves an ủi Mascherano

 

Ngay sau khi  trọng tài David Fernández thổi còi kết thúc trận Villarreal- Barca với kết quả 3-2 nghiêng về đội khách, tiền vệ kiêm hậu vệ Mascherano đã ôm mặt khóc nức nở ngay trên sân. Các đồng đội của anh đã gác việc ăn mừng lại và chạy tới an ủi Mascherano. Những giọt nước mắt của cầu thủ người Argentina rơi vì tiếc thương cho cựu HLV Tito Vilanova, người vừa ra đi hôm thứ Sáu do không qua khỏi căn bệnh ung thư.

 

Ngoài Mascherano, còn có một cầu thủ khác cũng khóc thương Tito ở trận này là tiền vệ trụ Sergio Busquets. Cầu thủ người TBN khóc khi 2 đội và khán giả sân El Madrigal dành 1 phút mặc niệm Tito Vilanova trước trận đấu.

 

Barca ,Mascherano ,Tito Vilanova ,Villarreal,Barca khóc,HLV ung thư, HLV qua đời,huấn luyện viên,Nou Camp

Busquets cũng rơi lệ trên sân vì Tito Vilanova

 

Trước trận đấu này, trong ngày thứ Bảy 26/4, các cầu thủ Barca cũng đã tới dự đám tang của Tito Vilanova. Trong lễ viếng này, hình ảnh của Tito Vilanova đã được đặt bên cạnh hai lá cờ của xứ Catalan và Barcelona. BLĐ Barca dự định xin tro cốt của HLV vô địch La Liga 2012/13 để chôn ở SVĐ Nou Camp, như 1 hành động tôn vinh ông.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Mascherano Tito Vilanova Villarreal Barca khóc HLV ung thư HLV qua đời huấn luyện viên Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT