Quảng cáo

NHM muốn Barca tống khứ Cesc Fabregas

Chủ nhật, 20/04/2014 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau những thất bại liên tiếp của Barcelona, tương lai của tiền vệ Cesc Fabragas đang bị lung lay dữ dội khi đông đảo CĐV đòi tống cổ anh khỏi Nou Camp.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Trở lại Barcelona trong năm 2011 từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, Cesc Fabregas được BLĐ cũng như NHM đội bóng rất kỳ vọng. Tuy nhiên, cho tới hiện tại anh không thể hiện được nhiều và đặc biệt là phong độ yếu kém của anh ở mùa giải năm nay. Sau 3 thất bại liên tiếp gần đây nhất của Barca, các cule đã mất niềm tin vào Cesc và muốn tống khứ anh khỏi sân Nou Camp.

 

Barcelona, Cesc Fabragas, Nou Camp, cđv doi ban cesc, chuyen nhuong barcelona, La Liga, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, fan doi ban cesc

Cule muốn Barca bán Cesc Fabregas

 

Cụ thể, trong cuộc thăm dò ý kiến gần đây của tờ Marca có tới 50% trong tổng số 140.000 CĐV yêu cầu BLĐ Barcelona nên bán Cesc Fabregas ngay trong mùa hè này. Đây rõ ràng là thông tin khiến không chỉ Cesc phải buồn mà BLĐ đội bóng cũng phải lo lắng trước sức ép đến từ các CĐV đội nhà.

 

Một trong những nguyên nhân chính khiến Cesc không thể duy trì được phong độ tốt như hồi còn ở Arsenal là bởi anh không được chơi ở vị trí sở trường, mùa giải năm nay anh đã ghi được 13 bàn thắng cho Barca sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong đó, tại Champions League Cesc chỉ đóng góp 1 bàn và 1 đường kiến tạo sau 9 trận đấu.

 

Trước thông tin này, chắc hẳn Arsenal và Man United sẽ rất vui mừng bởi từ lâu họ đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha này. HLV Arsene Wenger muốn Cesc trở lại, trong khi đó, mùa hè 2013 Quỷ đỏ thành Manchester đã cố gắng tìm mọi cách để có được chữ ký của tài năng 26 tuổi này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Cesc Fabragas Nou Camp cđv doi ban cesc chuyen nhuong barcelona La Liga tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 fan doi ban cesc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT