Quảng cáo

Cesc Fabregas "cầu viện" Atletico thắng Real Madrid

Thứ sáu, 28/02/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid cuối tuần trước, nhưng Cesc Fabregas tin rằng Atletico Madrid có thể gián tiếp giúp Barca đòi lại vị trí vốn thuộc về mình ngay trong tuần này.

 

Fabregas tin Atletico thắng Real, Atletico vs Real Madrid, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, vòng 26 la liga, Cesc Fabregas, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga,  

Fabregas tin rằng Atletico sẽ thắng Real Madrid trong trận derby


Thất bại 1-3 trước Sociedad có thể nói là một cú sốc với đội bóng xứ Catalan. Kể từ trận thua đó rất nhiều những vấn đề phức tạp đã phát sinh và Barca đang ở vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

 

HLV bị chỉ trích, cầu thủ có người bất mãn, NHM có những động thái quay lưng với đội bóng. Phải nói rằng đây chính là giai đoạn biến động mạnh nhất mà Barca gặp phải trong vòng vài năm qua.

 

Video bàn thắng: Sociedad 3-1 Barca (Vòng 25 - La Liga 2013/14)


Tuy vậy tiền vệ Cesc Fabregas vẫn tin tưởng vào khả năng đòi lại ngôi đầu của Barca, thậm chí là ngay trong tuần này khi Atletico sẽ có trận derby với Real Madrid.

 

"Chúng tôi biết rằng Barca đã thi đấu không tốt. Toàn đội chưa có sự thống nhất và sự liên kết chặt chẽ với nha. Đó là điều quan trọng nhất để một đội bóng có thể giành chiến thắng.

 

Chúng tôi đã phải chấp nhận thất bại và bây giờ chúng tôi muốn quay lại phong độ tốt nhất của mình".

 

Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra rất tin tưởng vào một chiến thắng cho Atletico trong trận derby cuối tuần này, qua đó Barca có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng. "Atletico Madrid có khả năng đánh bại bất cứ đội bóng nào. Tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho họ. Đó là một đội bóng chất lượng" - AS dẫn lời Fabregas.

 

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, F4 còn dành sự tin tưởng tuyệt đối vào ông thày của mình. "Các cầu thủ ở Barca không hề có sự nghi ngờ nào dành cho Martino. Ông ấy đang gặp phải những hoàn cảnh khó khăn nhưng chúng tôi luôn muốn Martino hiểu rằng các cầu thủ vẫn đang rất ủng hộ ông".

 

Cuối tuần này Barca sẽ có trận tiếp đón Almeria trên sân nhà vào lúc 3h00 ngày 3/3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas tin Atletico thắng Real Atletico vs Real Madrid Barcelona Real Madrid Atletico Madrid vòng 26 la liga Cesc Fabregas lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT