Quảng cáo

Khảo sát: 38% độc giả muốn Barca bán Messi

Chủ nhật, 20/04/2014 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi rõ ràng là một phần lịch sử của Barcelona khi liên tiếp tạo nên nhiều kỷ lục cho đội bóng. Nhưng lúc này, chân sút người Argentina dường như không còn là hình tượng bất khả xâm phạm ở sân Nou Camp nữa.

 

Messi,Barca,Barcelona,Nou Camp,La Liga,El Pulga,Leo,M10,Mascherano,Fabregas,Sanchez

 

Thật vậy, kết quả khảo sát trên 140.000 người do tờ Marca thực hiện chỉ ra có đến 38% độc giả muốn Barcelona bán siêu sao Lionel Messi. Ngược lại, có đến 89% người hâm mộ muốn Barca giữ chân tiền vệ Andres Iniesta. Điều này như muốn nói không phải Messi, mà chính là Iniesta mới là cầu thủ quan trọng nhất với đội bóng xứ Catalan hiện tại.



Được biết, những số liệu nói trên nằm trong cuộc khảo sát ở hạng mục cầu thủ nào nên được Barca giữ lại, cũng như bán đi hòng xây dựng lại đội bóng.

 


Theo đó, 68% người hâm mộ tin rằng đã tới lúc Barca phải bán hậu vệ cánh phải Dani Alves. Còn với Cesc Fabregas, tỷ lệ là 50-50 và 47% NHM muốn đội bóng bán Javier Mascherano.

 


Ngoài ra, những ý kiến khác còn cho biết có 52% NHM muốn Barcelona giữ tiền đạo Alexis Sanchez. Song song đó, những cầu thủ như Isaac Cuenca (71%), Ibrahim Afellay (75%), Alex Song (80%), José Manuel Pinto (76%) và Jonathan Dos Santos (70%) là những cầu thủ mà NHM... không muốn thấy ở sân Nou Camp trong mùa giải kế tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Barcelona Nou Camp La Liga El Pulga Leo M10 Mascherano Fabregas Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT