Quảng cáo

HLV Enrique trên đường tới Barca thay Martino

Thứ năm, 01/05/2014 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Phía Barca đang đi tới bước đàm phán cuối cùng với CLB Celta Vigo để đưa HLV Enrique về sân Nou Camp.

 

Tờ Sport.es cho hay, Celta Vigo đã bắt đầu bắt tay vào công tác tìm kiếm HLV cho mùa giải mới. Luis Enrique kí hợp đồng 2 năm với họ ở mùa hè năm ngoái nhưng dường như ông sẽ chỉ hoàn thành một nửa chặng đường. Enrique đã đạt mục tiêu đề ra – giúp Celta Vigo trụ hạng La Liga ở mùa này và bây giờ, ông sẵn sàng lắng nghe bất kì lời đề nghị nào từ các đội bóng lớn, trong đó có Barca.

Trong thỏa thuận với Celta Vigo, có điều khoản phá vỡ hợp đồng phải đền bù 3 triệu euro. Tuy nhiên chỉ cần Enrique mở lời, BLĐ Celta Vigo sẽ chẳng làm khó dễ. Xóa bỏ điều khoản đó hoặc thuyết phục được ra đi theo dạng tự do, sẽ có một trong hai phương án ấy được đôi bên thống nhất.

HLV Enrique

HLV Enrique chuẩn bị trở về mái nhà xưa Nou Camp


Theo những thông tin mới nhất, Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta đang đàm phán tích cực với người đồng cấp của Celta Vigo, Miguel Torrecilla để sớm đi tới khâu kí kết hợp đồng với HLV Enrique. Ông Zubizarreta chờ đợi ngay sau khi mùa này kết thúc là chính thức đạt được thỏa thuận với Enrique nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Được biết Zubizarreta rất thích triết lý bóng đá và cá tính mạnh mẽ của Luis Enrique. Từ mùa hè năm ngoái, vị chiến lược gia 43 tuổi này đã được Barca nhắm đến nhưng rồi cuối cùng, họ lại chọn Tata Martino. Sau một mùa giải, Martino đã gây thất vọng và ông được cho là không thể tiếp tục giữ ghế.

Luis Enrique từng là một cầu thủ của Barca (giai đoạn 1996-2004) trước khi chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội trẻ 3 năm (2008-2011). Sau đó, ông có một mùa giải dẫn dắt Roma rồi trở lại Tây Ban Nha trong vai trò HLV của Celta Vigo mùa hè năm ngoái.

Nhật Quang

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique HLV Enrique Barcelona Celta Vigo Tata Martino tin chuyển nhượng La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT