Quảng cáo

‘Derby Manchester’ vì Cesc Fabregas

Thứ hai, 21/04/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy ý định muốn đào tẩu khỏi Nou Camp của Cesc Fabregas, hai đội bóng thành Manchester lập tức nhảy vào cuộc đua với hy vọng sở hữu được tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Video bóng đá: Bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp Cesc Fabregas

 

Trở lại Barcelona trong năm 2011 từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, Cesc Fabregas được BLĐ cũng như NHM đội bóng rất kỳ vọng. Tuy nhiên, cho tới hiện tại anh không thể hiện được nhiều và đặc biệt là phong độ yếu kém của anh ở mùa giải năm nay. Sau 3 thất bại liên tiếp gần đây nhất của Barca, các cule đã mất niềm tin vào Cesc và muốn tống khứ anh khỏi sân Nou Camp.

 

Nhận thấy những khó khăn mà Cesc Fabregas đang gặp phải, phía Man Utd đã lập tức quay trở lại ve vãn tiền vệ người Tây Ban Nha. Nên nhớ, đây không phải lần đầu tiên Quỷ đỏ muốn có được sự phục vụ của Cesc Fabregas. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, những tưởng cựu cầu thủ Arsenal đã là người của Man Utd nhưng thương vụ đổ bể vào phút cuối.

 

 Cesc Fabregas, Cesc Fabregas den MU, Cesc Fabregas roi Barca, Man city muon co Cesc Fabregas, Cesc Fabregas den man city, man city chieu mo Cesc Fabregas, MU chieu mo Cesc FabregasCả Man Utd và Man City đều muốn có sự phục vụ của Cesc Fabregas


Tuy nhiên, tham vọng của Man Utd đã gặp phải một trở ngại lớn khi Man City cũng đã gửi tuyển trạch viên đến xem xét tình hình của Cesc Fabregas. Theo thông tin từ Daily Mail, Giám đốc Thể thao Txiki Beguiristain đã bay về Tây Ban Nha để liên hệ với Barcelona về trường hợp của Fabregas.

 

Beguiristain từng có nhiều năm làm việc Nou Camp và ông cũng chính là người có công lớn đưa tiền vệ này trở lại xứ Catalan. Vậy nên, có thể tin một khi Beguiristain xắn tay vào cuộc, thương vụ sẽ có nhiều biến chuyển lạc quan. Nếu về với The Etihad, Fabregas sẽ nhận bản hợp đồng 4 năm, cùng mức lương khoảng 250.000 bảng/tuần, ngang với Yaya Toure.

 

Về lý thuyết, Man City có khá nhiều tiền vệ. Nhưng thực tế, khoảng cách trình độ giữa các ngôi sao ở đội hình chính với các phương án dự phòng là rất xa nhau. Cả mùa giải, Yaya Toure, David Silva, Nasri và Fernandinho phải cày ải quá nhiều bởi những Barry, Rodwell, Garcia đều không tạo được niềm tin với HLV Pellegrini.

 

Về Man Utd chắc chắn Fabregas sẽ có được một vị trí chính thức nhưng Man City với ngân sách chuyển nhượng khổng lồ sẽ là thách thức cực lớn cho Quỷ đỏ trong thương vụ này. Đã nhiều lần Man City nẫng tay trên Man Utd ở những thương vụ chuyển nhượng và nếu Fabregas rời Barca, điểm đến tiếp theo của anh có thể là Etihad.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Cesc Fabregas den MU Cesc Fabregas roi Barca Man city muon co Cesc Fabregas Cesc Fabregas den man city man city chieu mo Cesc Fabregas MU chieu mo Cesc Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT