Quảng cáo

Arsenal khủng hoảng… thủ môn

Thứ hai, 20/10/2014 12:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vấn đề nhân sự tiếp tục khiến HLV Arsene Wenger của Arsenal đau đầu khi ông sẽ không thể có sự phục vụ của 2 thủ môn hàng đầu trong trận đấu với Anderlecht vào giữa tuần này.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-2 Hull City (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Giữa tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Anderlecht trong khuôn khổ Champions League. Trước trận đấu này, HLV Arsene Wenger phải đón nhận thêm một tin tức không mấy vui vẻ liên quan đến vấn đề lực lượng khi ông sẽ không thể có sự phục vụ của 2 thủ môn tốt nhất.

Wojciech Szczesny dính thẻ đỏ trong trận đấu gặp Galatasaray ở lượt trận thứ 2. Trong khi đó, tân binh David Ospina vẫn chưa thể có thể lực tốt nhất sau chấn thương.

Arsenal khủng hoảng thủ môn, Arsenal khủng hoảng lực lượng, Szczesny Arsenal bị treo giò, Ospina Arsenal chấn thương, Arsenal sử dụng Damian Martinez gặp Anderlecht Champions League, Arsenal vs Anderlecht, Cúp C1, Champions LeagueDamian Martinez sẽ bắt chính cho Arsenal tại Champions League

Danh sách đăng kí thi đấu của Pháo thủ còn 3 thủ môn là Damian Martinez, Ryan Huddart và Josh Vickers. Martinez là thành viên đội 1 Arsenal từ năm 2012 đến nay nhưng chỉ mới có 2 lần ra sân và đều tại Cúp Liên đoàn. Còn 2 cái tên còn lại thuộc danh sách dự phòng.

Với sự vắng mặt của cả Szczesny và Ospina thì gần như chắc chắn Martinez sẽ được sử dụng. Nhưng với một thủ môn có quá ít kinh nghiệm như Martinez, khung thành của Arsenal chắc chắn sẽ không tránh khỏi nguy hiểm.

Bên cạnh 2 thủ môn, Pháo thủ London sẽ không có được sự phục vụ của Debuchy, Koscielny, Gnabry, Walcott, Rosicky, Ozil, Diaby, Giroud và Sanogo. Những sự trở lại đáng chú ý nhất mà Giáo sư có là bộ đôi tiền vệ Arteta, Ramsey và hậu vệ trẻ Chambers.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Arsenal khủng hoảng thủ môn Arsenal khủng hoảng lực lượng Szczesny Arsenal bị treo giò Ospina Arsenal chấn thương Arsenal vs Anderlecht Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT