Quảng cáo

Nhiều CĐV Chelsea đã đặt trước vé xem trận chung kết C1

Thứ ba, 14/10/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tin tưởng "Người đặc biệt" và lực lượng hiện tại của Chelsea, nhiều CĐV The Blues đã đặt trước vé xem trận chung kết Champions League 2014/15 sẽ diễn ra tại Berlin - Đức.

CĐV Chelsea tin thầy trò HLV Mourinho sẽ góp mặt tại chung kết C1 năm nay

Chelsea đã thi đấu 2 trận đấu tại vòng bảng Champions League 2014/15 và có được 4 điểm khi khi hòa Schalke 04 trên sân nhà và thắng Sporting Lisbon trên sân khách. Thế nhưng, một lượng lớn cổ động viên The Blues rất tin tưởng vào khả năng đi đến trận đấu cuối cùng của đội nhà, dù quãng đường đi đến đó còn rất dài đồi với thầy trò HLV Jose Mourinho.

Một lý do nữa khiến CĐV đặt vé sớm cho trận chung kết là mức giá rất ưu đãi của các hãng bay dành cho những người đặt sớm. Được biết, một trong những mức giá hấp dẫn nhất được đưa ra là từ hãng Easyjet, khi một chuyến bay khứ hồi London - Berlin (đi 5/6, về 7/6) chỉ tốn 96 bảng nếu được đặt vào thời điểm hiện tại. Đây là mức giá quá ưu đãi khi giảm tới 10 lần so với bình thường. Với những hãng bay cấp cao hơn như British Airways hay Ryanair, mức giá vào thời điểm này cho vé khứ hồi đến Berlin lần lượt là 700 bảng và 467 bảng.

Video bàn thắng: Sporting 0-1 Chelsea


Năm đầu tiên tái dẫn dắt Chelsea, HLV Mourinho không đặt mục tiêu cao khi cho rằng đội bóng của ông chưa đủ độ chín. Tuy nhiên, The Blues vẫn góp mặt ở ở bán kết Champions League và chỉ thua Atletico Madrid ở trận lượt về. Ở mùa giải năm nay, Chelsea được tăng cường với nhiều cầu thủ chất lượng như tiền đạo Diego Costa đang dẫn đầu danh sách  Phá lưới Premier League cho đến thời điểm này (9 bàn) và tiền vệ Fabregas đang chơi với phong độ tuyệt vời "như cá gặp nước" dưới trướng của "Người đặc biệt". Chính vì thế, CĐV đội bóng phía tây London tin tưởng vào thành công của đội nhà cả đấu trường trong nước lẫn châu lục.

Theo lịch thi đấu Champions League, Chelsea sẽ tiếp đón Maribor (Slovenia) trên sân nhà vào ngày 22/10 tới. Với một đối thủ được đánh giá yếu hơn, thầy trò HLV Mourinho được kỳ vọng sẽ giành tronj 3 điểm khi được thi đấu trên sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea premeir league Mourinho Torres Diego Costa Chelsea Everton Premier League Champios League chung kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT