Quảng cáo

Sự thất vọng mang tên Ronaldo

Thứ năm, 02/10/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đương kim Quả bóng vàng FIFA lại thêm một lần khiến người hâm mộ thất vọng khi ăn vạ kiếm penalty dù đối thủ của Real đêm qua chỉ là đội bóng bé hạt tiêu Ludogorets Razgrad.

 

VIDEO: đá hỏng một quả penalty, CR7 quyết ăn vạ kiếm lại quả khác

 

Cristiano Ronaldo ăn vạ kiếm penalty đã không còn là chủ đề quá xa lạ. Xuyên suốt sự nghiệp từ khi còn ở Manchester United đến khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không ít lần cố tình ngã vờ kiếm phạt đền rồi tự mình thực hiện chúng.

 

Phút 25 của trận đấu với Ludogorets Razgrad, Ronaldo có tình huống xâm nhập vòng cấm địa đội bóng Bulgari. Các hậu vệ Ludogorets đã có những tác động với ngôi sao của Real nhưng những pha quay chậm cho thấy anh đã chủ động lao vào đối phương rồi ngã. Trọng tài dù đứng rất gần đó nhưng lại không phát hiện ra tình huống và cho Kền kền trắng hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo đánh bại thủ môn Stoyanov ghi bàn thắng thứ 69 của mình tại Champions League.

 

Ronaldo ăn vạ kiếm pen trận Real 2-1 Ludogorets, video Ronaldo ăn vạ kiếm pen vs Ludogorets, Ronaldo giả vờ ngã kiếm pen, Ronaldo ăn vạ, Ronaldo ghi bàn thứ 69 tại Cúp C1, Ronaldo kém Raul 2 bàn tại Champions LeagueRonaldo vạ kiếm penalty trước đội bóng hạt tiêu Ludogorets

 

Tuy nhiên, đá với đội bóng như Ludogorets Razgrad mà cầu thủ đang giữ danh hiệu Quả bóng vàng FIFA vẫn ăn vạ kiếm pen thì đó là điều đáng để suy nghĩ. Mùa bóng này mới là lần đầu tiên thầy trò HLV Dermendzhiev được dự Champions League. Đá với một đội bóng dự giải với tinh thần ‘vui là chính’ mà cầu thủ đã đạt đến đẳng cấp như Ronaldo với 2 lần giành quả bóng vàng vẫn phải giả vờ ngã thì đúng là thất vọng.

 

Trước đó, trong trận đấu với Elche, Ronaldo cũng ngã rất nhanh sau khi bị hậu vệ đối phương vấp nhẹ vào gót giầy. Chỉ trong vòng 1 tuần, CR7 đã 2 lần để lại tiếng xấu ăn vạ kiếm penalty.

 

Đành rằng Ronaldo ăn vạ để đem về chiến thắng cho Real và thành tích của đội bóng mới là quan trọng. Nhưng đừng quên, ở Real thì thắng không là chưa đủ mà phải thắng thật đẹp, thật ấn tượng. Còn thắng theo kiểu đáng xấu hổ như trận đấu vừa qua thì cũng chẳng khác nào thất bại. Và hình ảnh của anh, vốn đã nhận không ít lời chê bai sau những lần ăn vạ, cũng bị ảnh hưởng không ít.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo ăn vạ Ronaldo ngã vờ Ronaldo kiếm pen Ronaldo Real Ludogorets Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT