Quảng cáo

Welbeck nói gì về hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp?

Thứ năm, 02/10/2014 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Danny Welbeck có một ngày thi đấu chói sáng khi lập hat-trick vào lưới Galatasaray, đem về chiến thắng ấn tượng cho Arsenal trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

 

VIDEO: Cú hat-trick và màn trình diễn của Welbeck trước Galatasaray

 

Danny Welbeck đã lập hat-trick đầu tiên cho Arsenal, cũng là hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của mình khi phá lưới Galatasaray 3 lần trong vòng 52 phút, đem về chiến thắng ấn tượng cho Pháo thủ.

 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ngôi sao người Anh chia sẻ cảm xúc khi ghi được những bàn thắng quan trọng, đem về điểm số đầu tiên cho Pháo thủ tại Champions League mùa giải năm nay: “Tôi rất tự hào về các bàn thắng nhưng quan trọng nhất là đội bóng đã giành được điểm số cần thiết”.

 

Tiền đạo này tiếp tục: “Tôi được chơi cao nhất, cố gắng tìm kiếm bàn thắng và tạo ra cơ hội ghi bàn, đêm nay thì điều đó đã được đền đáp xứng đáng”.

 

Danny Welbeck lập hat-trick, hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của Welbeck, Welbeck lập hat-trick cho Arsenal vào lưới Galatasaray, video hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của Welbeck, Welbeck nói gì khi lập hat-trickWelbeck chói sáng với hat-trick vào lưới Galatasaray

 

Ngôi sao 23 tuổi cũng bày tỏ sự biết ơn đến HLV Arsene Wenger khi đã trao cho anh cơ hội thi đấu ở vị trí sở trường: “Rõ ràng là ông ấy đã đặt rất nhiều niềm tin vào tôi và tôi tự hào vì được thi đấu tối nay. Chỉ cần trao cho tôi cơ hội được thi đấu ở vị trí sở trường, tôi sẽ làm tất cả để khiến ông ấy hài lòng”.

 

Trận đấu với Galatasaray rạng sáng nay cũng là ngày kỉ niệm 18 năm HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal kể từ khi tới đây vào năm 1996.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Welbeck bỏ lỡ cơ hội Welbeck hat-trick Welbeck chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội Welbeck Arsenal Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT