Quảng cáo

Ludogorets 1-2 Real: Toát mồ hôi hột

Thứ năm, 02/10/2014 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có trận thắng đầy vất vả trên sân của đội bóng nhược tiểu Ludogorets. Thậm chí, Kền kền trắng còn bị dẫn trước.

 

Video clip bàn thắng: Ludogorets 1-2 Real (Bảng B - Cup C1 Châu Âu 2014/15)

 

Thật bất ngờ khi Ludogorets là đội chơi hay hơn và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Đội chủ nhà thậm chí còn gây sốc khi Marcelinho đánh đầu cận thành mở tỷ số ở ngay phút thứ 6.

 

Nhưng chưa đầy 5 phút sau, Real có cơ hội không thể thuận lợi hơn để gỡ hòa khi Chicharito bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Như mọi khi, Ronaldo thực hiện một cú sút rất tự tin trên chấm 11 mét nhưng thủ thành Stoyanov đã chơi xuất thần để cứu nguy.

 

Phút 24, Ronaldo ngã quá khéo trong vòng cấm Ludogorets để giúp Real được hưởng penalty lần thứ 2 trong hiệp 1. Và lần này CR7 đã có thể lập công dù thủ thành Stoyanov tiếp tục bay người đúng hướng.

 

Ludogorets 1-2 Real, Ronaldo,Benzema,video Ludogorets 1-2 Real,bàn thắng Ludogorets 1-2 Real, Ludogorets vs Real,kết quả Ludogorets vs Real, tỉ số Ludogorets vs Real, ket qua cup c1, ti so cup c1

Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real

 

Trong phần lớn quãng thời gian còn lại, Real chơi rất bế tắc và thiếu sáng tạo tại Vasil Levski. Không những vậy, các ngôi sao như Ronaldo hay Bale lại tỏ ra vô duyên đến khó tin với những cú dứt điểm cận thành ngon ăn.

 

Phút 77, chưa đầy 10 phút sau khi vào sân, Benzema giúp Real lần đầu vươn lên dẫn trước sau pha đệm bóng dễ dàng từ quả tạt của Marcelo. Những phút cuối trận, cả 2 đội đều có cơ hội để ghi bàn nhưng rốt cục tỷ số vẫn được giữ nguyên.

 

Dù chơi không thật sự tốt nhưng cú lội ngược dòng tại Sofia đã giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti toàn thắng sau 2 vòng đấu tại Champions League.

 

Tỷ số: 1-2

 

Ghi bàn: Marcelinho 6' - Ronaldo 25' (pen), Benzema 77'

 

Đội hình ra sân:

 

Ludogorets: 21 Vladislav Stoyanov 25 Yordan Minev 27 Cosmin Moti 80 Junior Caicara 15 Alexandar Alexandrov 8 Fabio Espinho 17 Dani Abalo 18 Svetoslav Dyakov 84 Marcelinho 9 Roman Bezjak

 

Real: 1 Iker Casillas 2 Raphael Varane 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 17 Alvaro Arbeloa 11 Gareth Bale 19 Luka Modric 23 Isco 24 Asier Illarramendi 7 Cristiano Ronaldo 14 Javier Hernandez

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ludogorets Real Madrid Cup C1 Champions League Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo