Quảng cáo

AC Milan kí hợp đồng với thần đồng Maroc

Thứ tư, 18/06/2014 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao tương lai của AC Milan, thần đồng Hachim Mastour đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 16.

 

Video bóng đá: Hachim Mastour đọ tài tâng bóng cùng Neymar

 

Hachim Mastour có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của AC Milan trong trận đấu với Sassuolo tại vòng 38 Serie A mùa giải 2013-2014. Dù nhận được sự hậu thuẫn từ Adriano Galliani nhưng Mastour vẫn không được HLV AC Milan khi đó là Clarence Seedorf tung vào sân.

 

Để giữ chặt tài năng trẻ này ở lại và tránh khỏi sự chèo kéo của các đội bóng lớn khác, Rossoneri đã chính thức kí hợp đồng với cầu thủ người Maroc ngay khi anh mới chỉ bước sang tuổi 16 (Mastour sinh ngày 15/6/1998). Thông tin từ Italia cho biết hợp đồng của tiền vệ tấn công này có thời hạn đến mùa hè năm 2017.

 

Hachim Mastour chính thức kí hợp đồng với AC Milan, AC Milan chính thức kí hợp đồng với Mastour, Mastour kí hợp đồng với AC Milan ở tuổi 16, thần đồng 16 tuổi kí hợp đồng chuyên nghiệp với AC Milan, Hachim Mastour AC Milan, AC Milan, Hachim MastourHachim Mastour trên băng ghế dự bị trận AC Milan - Sassuolo

 

Sếp trọc Galliani muốn tân HLV Inzaghi giữ anh ở lại trong đội hình 1 của AC Milan mùa tới song hiện vẫn chưa rõ liệu cựu tiền đạo này có ý định sử dụng sao mai này hay không.

 

Hai năm trước, ở tuổi 14, Hachim Mastour được đưa về học viện đào tạo trẻ của AC Milan từ Reggiana sau khi đội bóng áo đỏ đen đánh bại những đối thủ nặng kí như Real Madrid, Barcelona, Manchester United và Arsenal với mức giá kỉ lục cho 1 cầu thủ dưới 15 tuổi là 500.000 euro.

 

Mastour từng 2 lần đánh bại siêu sao Neymar của Barcelona. Một lần là bài thi tâng bóng, lần thứ 2 là khi chơi game bóng đá FIFA. Anh được kì vọng sẽ trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa. Ở đội 1 Milan, Mastour mang áo số 98, số áo năm sinh của anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hachim Mastour chính thức kí hợp đồng với AC Milan AC Milan chính thức kí hợp đồng với Mastour Mastour kí hợp đồng với AC Milan ở tuổi 16 thần đồng 16 tuổi kí hợp đồng chuyên nghiệp với AC Milan Hachim Mastour AC Milan AC Milan Hachim Mastour
Xem thêm
TIN NỔI BẬT