Quảng cáo

Pjanic công khai chèo kéo Dzeko

Thứ ba, 17/06/2014 11:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma tin rằng đồng đội tại ĐT Bosnia là tiền đạo Edin Dzeko sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thủ đô Italia.

 

Video bàn thắng: Argentina 2-1 Bosnia (Bảng F - World Cup 2014)

 

Cả Miralem PjanicEdin Dzeko đều đang đại diện cho Bosnia-Herzegovina tại World Cup 2014. Trong trận đấu đầu tiên của Bosnia, dù không thể giành được điểm trước Argentina nhưng đội bóng thuộc Nam Tư cũ đã thi đấu không đến nỗi tồi trong lần đầu tiên được tham dự World Cup.

 

Thật không dễ dàng. Để khóa chặt Messi và đồng đội thật sự là một thử thách rất lớn. Đây là một kì World Cup tuyệt vời và mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng đấu bảng”, Pjanic chia sẻ với Sky Sport sau trận đấu.

 

Pjanic muốn Dzeko đến AS Roma, Pjanic Dzeko AS Roma, Pjanic Dzeko Bosnia, Dzeko rời Man City, Dzeko đến AS Roma, Miralem Pjanic, Edin Dzeko, Bosnia, World Cup 2014, World CupPjanic muốn Dzeko đến Roma thi đấu

 

Ngôi sao 24 tuổi cũng thẳng thắn nói về mục tiêu của anh trong mùa hè này trong màu áo ĐTQG:

 

Bây giờ tôi chỉ muốn cống hiến hết mình cho ĐTQG trước khi trở lại Roma để có một mùa giải tuyệt vời nữa. Tôi yêu người hâm mộ Roma và tôi đã cảm thấy nhớ thành phố đó rồi”.

 

Tiền vệ kiến tạo mỏng cơm này cũng thừa nhận rằng anh muốn người đồng đội Edin Dzeko chuyển tới thi đấu cho đội bóng màu bã trầu:

 

Dzeko? Tôi hi vọng anh ấy có thể đến Roma bởi vì tại sao không nhỉ? Anh ấy sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và là một người bạn tốt. Đặc biệt, anh ấy thích nước Ý”.

 

Tại World Cup 2014, sát thủ của Man City là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công Zmajevi – Những chú rồng còn ngôi sao của AS Roma được kì vọng sẽ là nguồn cung cấp bàn thắng chủ yếu cho người đồng đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pjanic muốn Dzeko đến AS Roma Pjanic Dzeko AS Roma Pjanic Dzeko Bosnia Dzeko rời Man City Dzeko đến AS Roma Miralem Pjanic Edin Dzeko Bosnia World Cup 2014 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT