Quảng cáo

Candreva tìm đường ra đi

Thứ hai, 16/06/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao vừa tỏa sáng trong trận đại chiến Anh – Italia tại World Cup 2014, Antonio Candreva vừa bóng gió đến chuyện ra đi khi thừa nhận anh muốn được thi đấu tại Champions League.

 

Candreva muốn được thi đấu tại Champions League, Candreva rời Lazio, Juventus muốn chiêu mộ Candreva, Juve Napoli PSG muốn mua Candreva của Lazio, Antonio Candrea Lazio, Antonio Candreva, Lazio, Champions League, World Cup 2014, World CupCandreva muốn được thi đấu tại Champions League

 

Antonio Candreva vừa trải qua một mùa bóng tuyệt vời trong màu áo Lazio. Dù thi đấu ở cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Edy Reja song anh chính là nhạc trưởng của đội bóng thủ đô. Phong độ ấn tượng đó đang tiếp tục được anh duy trì ở World Cup 2014.

 

Trong trận đại chiến Anh – Italia vừa qua mà Azzurri giành chiến thắng 2-1, Candreva chính là người có pha xử lí không thể tuyệt vời hơn với pha ngoặt bóng khéo léo và tạt cánh chuẩn đến từng milimet để Balotelli đánh đầu đem về chiến thắng cho đội nhà.

 

Video bàn thắng: Anh 1-2 Italy (Bảng D - World Cup 2014)

 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ngôi sao 27 tuổi bóng gió đến chuyện rời Lazio để đến một đội bóng lớn hơn:

 

Tham vọng của một cầu thủ là thi đấu tốt và được chơi ở Champions League. Tôi hi vọng ĐT Italia sẽ có một World Cup tuyệt vời và sau đó sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

 

Juventus, Napoli và cả Paris Saint-Germain ở Pháp đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ rất năng nổ này. 3 đội bóng giàu tham vọng này đều đáp ứng yêu cầu của Il Timido (Chàng trai nhút nhát – biệt danh của Candreva) là được thi đấu ở Champions League.

 

Mùa giải 2013-2014, Antonio Candreva ghi được 12 bàn thắng sau 37 trận đấu tại Serie A (nhiều nhất đội). Nhưng chừng đó là không đủ để Biancocelesti giành quyền tham dự Europa League chứ đừng nói là Champions League vì khởi đầu mùa giải quá tệ hại dưới thời HLV Petkovic trong nửa đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Candreva muốn được thi đấu tại Champions League Candreva rời Lazio Juventus muốn chiêu mộ Candreva Juve Napoli PSG muốn mua Candreva của Lazio Antonio Candrea Lazio Antonio Candreva Lazio Champions League World Cup 2014 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT