Quảng cáo

Balotelli giúp Italia đánh bại ĐT Anh trong trận đầu ra quân

Chủ nhật, 15/06/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với cú đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Balotelli, ĐT Italia đã đánh bại những chú sư tử Anh với tỷ số 2-1 trong trận đầu ra quân bảng D vòng bảng World Cup 2014.

 

 

Video bàn thắng: Anh 1-2 Italy (Bảng D - World Cup 2014)

 

ĐT Anh đang được kỳ vọng tại World Cup 2014 với đội hình nhiều tuyển thủ trẻ đang có được phong độ cao. Chính vì vậy, đội bóng xứ Sương mù đã ra sân với một đội hình siêu tấn công gồm bộ tứ Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Danny Welbeck và Raheem Sterling ở tuyến trên.

 

Chính sự xuất phát này đã giúp ĐT Anh nhập cuộc rất tốt ngay từ những phút đầu trận. Tốc độ và sự di chuyển linh hoạt của các mũi nhọn gồm Sterling, Welbeck, Sturridge và Rooney khiến các hậu vệ của Italy phải làm việc vất vả trong những phút đầu trận. Trong khi đó, ĐT Italia vẫn trung thành với lối chơi giữ bóng chắc chắn và đột ngột tăng tốc. Sau khoảng thời gian để Tam Sư ép sân, Italy thi đấu bình tĩnh và lấy lại thế trận. Phút thứ 35, đội bóng màu áo thiên thanh đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Từ ngoài vòng 16m50, Claudio Marchisio tung cú sút xa hiểm hóc đưa Italy vượt lên dẫn trước.

 

Tuy nhiên, người Anh cũng cho thấy họ không phải là một tay vừa. Ngay sau khi bị thủng lưới 2 phút, họ đã có bàn thắng san bằng tỉ số với một pha tấn công chớp nhoáng của bộ ba Sterling - Rooney - Sturridge. Sterling có đường chọc khe xé toang hàng thủ Italia cho Rooney trước khi tiền đạo của M.U một đường chuyền vào “dọn cỗ” để Sturridge đệm bóng cận thành, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 

DDT Italia đánh bại Anh trong trận đầu ra quân tại vòng bảng World Cup 2014

 

Bước sang hiệp hai, ĐT Anh tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, ĐT Ý vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự chắn chắn và chờ cơ hội để phản công. Chính điều này đã giúp đội bóng xứ Mỳ ống có được bàn thắng thứ 2. Phút 50, Antonio Candreva sau một pha động tác giả qua người với Leighton Baines đã tạt bóng chính xác để Mario Balotelli bật cao đánh đầu chính xác, nâng tỉ số lên 2-1 cho Azzuri.

 

Sau khi bị Italia dội “gáo nước lạnh”, các cầu thủ Anh lại tỏ ra khá bối rối khi những cầu thủ như Rooney hay Steven Gerrard đều bỏ lỡ nhũng cơ hội rất đáng tiếc. Do mải miết tìm tấn công và Tam Sư suýt còn phải trả giá bằng bàn thua ở những phút bù giờ, sau một pha sút phạt đưa bóng tìm đúng xà ngang của Pirlo ở khoảng cách 30m.

 

Chung cuộc, ĐT Italia đã giành thắng lợi sát nút 2-1 trước Anh trong trận đầu ra quân bảng D. Trong khi đó, Tam Sư sẽ phải rất cố gắng ở những vòng sau để có thể giành vé vào vòng sau.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN:


ĐT Anh: Hart, Johnson, Cahill, Jagielka, Baines, Gerrard, Henderson (Wilshere 73’), Rooney, Sterling, Welbeck (Barkley 61’), Sturridge (Lallana 80’).

 

ĐT Italia: Sirigu, Chiellini, Paletta, Barzagli, Darmian, De Rossi, Pirlo, Veratti (Motta 57’), Candreva (Parolo 79’), Marchisio, Balotelli (Immobile 73’).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2014 World Cup ĐT Italia Balotelli ĐT Ý Brazil Steven Gerrard ĐT Anh ĐT Anh tại world cup 2014 tin tức World Cup lịch thi đấu World Cup kết quả World Cup trực tiếp World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT