Quảng cáo

03h00 ngày 25/02, Napoli vs Genoa: Một đòn chết bảy

Thứ hai, 24/02/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

7 trận đối đầu gần đây, Napoli thắng 6 và ở lần tái ngộ này, 3 điểm được dự đoán khó thoát khỏi tay đội chủ sân San Paolo. Cũng bởi vì Genoa chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách cả.

 

Bị loại ở bảng tử thần Champions League vì chỉ số phụ kém hơn Arsenal và Dortmund, Gonzalo Higuain đã khóc như một đứa trẻ bị mẹ đánh đòn. Phía sau giọt nước mắt ấy là sự tiếc nuối khôn cùng và cũng chất chứa bao tủi hờn, oán thán. Buồn, hẫng hụt và xót xa, tất nhiên đó là cảm giác không thể không thấy ở những kẻ đầy tham vọng bị thua cuộc ở Champions League. Nhưng đổi lại, sau cú vấp ấy, họ sẽ trở lên mạnh mẽ hơn tại những đấu trường khác.

 

Napoli vs Genoa, link sopcast Napoli vs Genoa, video bàn thắng Napoli vs Genoa, Higuain ghi bàn, xem bóng đá trực tuyến, link sopcast bóng đá hôm nay, Napoli thắng Genoa 6 trận liên tiếp

Mục tiêu của Napoli là bảo vệ vững chắc vị trí thứ ba

 

Ngay sau khi rời giải đấu số 1 lục địa già cấp CLB, Napoli tức tốc trở lại Serie A, tức tốc đánh bại Inter Milan với tỷ số 4-2. Từ đó đến nay, trải qua hơn chục lần chinh chiến, Napoli vẫn đứng vững chắc ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A, liên tục vượt qua những cữ dượt khó khăn để chính thức điền tên mình vào trận chung kết đầu tiên của mùa giải, Coppa Italia. Chỉ có điều, Rafa Benitez có vẻ như không thích thú lắm với Europa League, giải đấu mà mới mùa trước ông đã cùng Chelsea giành ngôi vị quán quân.

 

Bởi vì hôm 16/02 vừa rồi giới mộ điệu không thấy được rằng Higuain và các đồng đội đã thật sự thi đấu hết mình trong chuyến làm khách trên sân của Swansea tại lượt đi vòng 1/16 giải đấu hạng 2 châu Âu. Lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng 28/02, tức là chỉ sau khi Napoli giao đấu với Genoa ở Serie A 3 ngày. Genoa sẽ hy vọng thể lực của các cầu thủ đối phương bị ảnh hưởng khi liên tục phải cày ải, dĩ nhiên là thế. Nhưng thật sự đáng tiếc cho các vị khách vì như đã nói, có bị loại sớm ở Europa League thì Napoli có lẽ cũng chẳng mấy làm buồn.

 

Mục tiêu quan trọng hơn vào lúc này của Napoli chắc chắn là bảo vệ vững chắc vị trí thứ ba trên BXH Serie A để chắc chắn rằng mùa giải tới họ có thể quay lại Champions League để phục thù. Được thi đấu trên sân nhà lại được lịch sử đối đầu ủng hộ một cách gần như tuyệt đối, quá khó để Napoli đánh rơi bất kỳ điểm số nào vào tay Genoa. Trên sân khách trong vòng 6 trận gần đây, Genoa cũng chỉ thắng được 1 trước ứng viên xuống hạng Livorno nên có thể thấy đến một lý do để lấy tự tin thôi phe khách cũng chẳng thế có được.

 

Dự đoán: 2-0

 

Thông tin lực lượng


Napoli: Juan Zuniga, Anthony Reveillere, Giandomenico Mesto và Rafael chấn thương.  

 

Genoa: Antonio Donnarumma, Alessandro Gamberini, Juraj Kucka chấn thương.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs Genoa link sopcast Napoli vs Genoa video bàn thắng Napoli vs Genoa Higuain ghi bàn xem bóng đá trực tuyến link sopcast bóng đá hôm nay Napoli thắng Genoa 6 trận liên tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT