Quảng cáo

Trước trận chung kết FA Cup: HLV Van Gaal tự tin

Thứ sáu, 20/05/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal đặt quyết tâm cùng Man Utd đánh bại Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup để tránh một mùa giải trắng tay.

Man Utd và Crystal Palace từng đối đầu nhau trong trận chung kết FA Cup 1990. Họ hòa nhau 3-3 tại Wembley trước khi Quỷ đỏ giành thắng lợi 1-0 trong trận đá lại nhờ bàn thắng của Lee Martin. Đó là danh hiệu đầu tiên của Sir Alex Ferguson cùng đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd, Crystal Palace, chung kết FA Cup, Lịch thi đấu chung kết FA Cup, trực tiếp chung kết FA Cup, HLV Van Gaal, Bóng đá Ngoại hạng Anh

HLV Van Gaal tự tin cùng MU vô địch FA Cup

Sau hơn 20 năm, hai đội lại tiếp tục chạm trán nhau ở trận chung kết FA Cup và họ đều rất quyết tâm giành chiến thắng, tránh một mùa giải trắng tay. Trước khi bước vào trận đấu này, HLV Van Gaal bên phía Man Utd đã có những chia sẻ về quyết tâm của toàn đội.

Thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Man Utd đã có mặt ở trận chung kết một cách không thể thuyết phục hơn và giờ là lúc chúng tôi nghĩ về những danh hiệu. Các CĐV kỳ vọng vào thành tích tốt của CLB và chúng tôi không muốn làm họ thất vọng.

Mỗi đội bóng có những thời điểm khác nhau và Man Utd đang trong quá trình chuyển giao, thế nên lúc này toàn đội nên hướng đến mục tiêu quan trọng trước mắt thay vì đề cập đến tương lai của huấn luyện viên. Man United phải chiến thắng. Một CLB như Man United cần đến những chiếc cúp. Đó mới là điều quan trọng với các cầu thủ bởi họ luôn có khát khao, muốn những danh hiệu.”

Trận chung kết FA Cup giữa Man United và Crystal Palace sẽ diễn ra vào 23h30 ngày 21/5, giờ VN, tại sân Wembley. Cuộc đối đầu này sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Crystal Palace chung kết FA Cup Lịch thi đấu chung kết FA Cup trực tiếp chung kết FA Cup HLV Van Gaal Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT