Quảng cáo

Aubameyang ra điều kiện để đến Man Utd

Thứ năm, 19/05/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin từ Daily Mail thì tiền đạo 26 tuổi người Gabon chỉ đến Man United vào mùa Hè này nếu HLV Van Gaal ra đi.

Daily Mail đưa tin, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Man Utd Ed Woodward khẳng định, Quỷ đỏ coi Aubameyang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của CLB khi mùa giải năm nay kết thúc. Để có được “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2015”, BLĐ của nửa đỏ thành Manchester dự định sẽ chi ra mức phí chuyển nhượng kỉ lục 60 triệu bảng

Aubameyang, man Utd, ngoại hạng Anh, Aubameyang đến MU, MU chiêu mộ Aubameyang, HLV Van Gaal, HLV Van Gaal ra đi

Aubameyang chỉ đến khi MU sa thải HLV Van Gaal

Thậm chí, tờ Mirror đưa tin nếu chấp nhận chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè này, Aubameyang sẽ nhận được mức lương cực kỳ hấp dẫn lên tới 200.000 bảng/tuần. Nếu thương vụ đó trở thành hiện thực, tiền đạo 26 tuổi người Gabon sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải Ngoại hạng Anh.

Man Utd quyết tâm và Aubameyang cũng đang dần để ý đến lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, điều khiến Aubameyang suy nghĩ nhất về việc Man Utd thể hiện một phong độ phập phù dưới thời HLV Van Gaal. Thế nên để chắc chắn hơn, Aubameyang khẳng định sẽ chỉ đến Anh nếu thuyền trưởng người Hà Lan ra đi.

Hiện tại tương lai của HLV Van Gaal vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Còn nhớ ở trận đấu cuối cùng của Man Utd tại giải Ngoại hạng Anh 2015/16, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã la ó yêu cầu ông từ chức. Dù vậy việc đội bóng này vẫn còn trận chung kết FA Cup nên mọi thông tin về tương lai của HLV Van Gaal vẫn được giữ kín.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang man Utd ngoại hạng Anh Aubameyang đến MU MU chiêu mộ Aubameyang HLV Van Gaal HLV Van Gaal ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT