Quảng cáo

Crystal Palace vs Man Utd: Danh hiệu trở lại với Quỷ Đỏ? – 23h30 ngày 21/5

Thứ bảy, 21/05/2016 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu có thể giành được chức vô địch FA Cup vào năm nay, HLV Van Gaal sẽ chấm dứt chuỗi ngày tay trắng của MU kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Video bàn thắng: Norwich - Man Utd (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

MU sẽ giải cơn khát danh hiệu?

Kể từ sau chức vô địch Ngoại hạng Anh năm 2013 cùng với việc HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ, MU chưa có dịp được đăng quang tại bất kỳ giải đấu lớn nào nữa (chiếc Siêu cúp Anh của David Moyes được tính là giải đấu nhỏ do chỉ thi đấu 1 trận). Sự sa sút của bày Quỷ Đỏ dưới thời ‘Người được chọn’ khiến cho vị thế của đội bóng đã không còn như xưa. Những tưởng HLV Van Gaal đã đưa con tàu Quỷ đỏ trở lại đúng hướng khi dẫn dắt cả đội lọt vào top 4 mùa trước, nhưng với thành tích yếu kém tại gần như mọi đấu trường trong mùa giải năm nay, làn sóng đòi sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan đã rầm rộ trong nhiều tháng qua.

Tuy nhiên, đấu trường FA Cup năm nay lại như một chiếc phao cứu sinh đối với ‘Bông tuylip thép’. Kể từ mùa giải 2003-04 sau chiến thắng 3-0 trước đội hạng dưới Millwall trong trận chung kết tại sân Thiên niên kỷ (xứ Wales), MU chưa lần nào đang quang tại đấu trường này và đã để Arsenal vượt qua để trở thành CLB giàu thành tích nhất tại giải đấu bóng đá lâu đời nhất thế giới. Tuy nhiên, nếu thắng trong trận đấu tới, họ sẽ san bằng với thành tích 12 lần lên ngôi của Pháo Thủ.

Crystal Palace vs MU, nhận định Crystal Palace vs MU, nhận định trận đấu Crystal Palace vs MU, nhận định MU, nhận định Man Utd, nhận định FA Cup, chung kết FA Cup

Lần gần nhất MU vô địch FA Cup là năm 2004

Một chiếc cup FA chưa chắc đã cứu vớt được Van Gaal, nhưng đó sẽ là một cơn mưa nhẹ xoa dịu đi những nỗi đau mà các CĐV MU phải chịu trong những năm trở lại đây. Đối mặt với Crystal Palace, đoàn quân áo đỏ sẽ là đội được đánh giá nhỉnh hơn.

Trận thắng 3-1 trước Bournemouth vào giữa tuần qua không giúp Quỷ đỏ có được một tinh thần tốt nhất, nhưng điều đó giúp tinh thần của họ thoải mái hơn 1 chút trước trận đánh lớn. Màn trình diễn đẹp mắt trên Old Trafford cũng khiến các CĐV cảm thấy bớt lo lắng hơn, và cùng với sự trở lại phong độ của những Rooney hay Young, hàng công của MU sẽ được giải tỏa áp lực khá nhiều. Án treo giò của Fellaini không tác động đến trận chung kết FA Cup này và anh có thể sẽ có màn trở lại đội hình chính, sau khi Morgan Schneiderlin gặp một chấn thương và chưa chắc đã có thể ra sân. Ngoài ra, không có nhiều sự thay đổi mà CĐV có thể kỳ vọng ở HLV Van Gaal.

Cơ hội nào của Crystal Palace?

Từng thi đấu khá thành công trong nửa đầu mùa giải, Palace sa sút rất nhiều trong giai đoạn 2 của mùa giải và đã từng có thời gian bị điểm mặt trong cuộc đua trụ hạng. Phong độ không tốt của những Cabaye và các tiền đạo của ‘đại bàng’ khiến họ tụt dốc tại giải Ngoại hạng, khi mà một lối chơi chắc chắn đã không còn được đảm bảo còn các chân sút lại không thể thi đấu tốt. Tuy nhiên, sức mạnh của các cầu thủ Palace là không thể xem thường.

Crystal Palace vs MU, nhận định Crystal Palace vs MU, nhận định trận đấu Crystal Palace vs MU, nhận định MU, nhận định Man Utd, nhận định FA Cup, chung kết FA Cup

Palace không được đánh giá cao bằng đối thủ

Với những cầu thủ chất lượng như Bolasie, Zaha hay Cabaye, chỉ cần thày trò HLV Pardew thi đấu tập trung, họ hoàn toàn có thể làm khó MU. Quỷ đỏ đã không thể gây nguy hiểm lên khung thành của đội bóng này trong trận đấu lượt đi tại Ngoại hạng Anh (hòa 0-0), và điều đó hoàn toàn có thể tái diễn trên sân Wembley trong trận đấu tới. Phong độ không tốt của thày trò Van Gaal trước những đội nhóm dưới cũng được coi là một trong những lợi thế của Palace vào thời điểm này.

Thông tin nhân sự

Crystal Palace: Kwesi Appiah, Marouane Chamakh, Brede Hangeland chấn thương. Wilfried Zaha bỏ ngỏ khả năng ra sân.

MU: Shaw, Schweinsteiger chấn thương. Fosu-Mensah và Schneiderlin bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất MU thắng 5 và 2 đội hòa 1. Darmian đã lập công trong trận lượt Ngoại hạng Anh về giúp MU chiến thắng 2-0 vào tháng 4 vừa qua (bàn còn lại do đối phương phản lưới).

Phong độ gần đây của MU là thắng 4 hòa 1 thua 1.

Phong độ gần đây của Crystal Palace là thắng 2 hòa 1 thua 3.

Crystal Palace thắng 5 trận gần nhất tại FA Cup. Trong 8 trận gần nhất, họ thắng 6 trận cả khi kết thúc hiệp 1 và khi hết giờ.

MU không để thủng lưới trong 5/6 trận gần nhất gặp Palace.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á  Tài Xỉu Kèo châu Âu
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
21/05 23:30 Crystal Palace - Man Utd 1.925 3/4:0 1.975 2 1/4 2.10 1.80 5.35 3.53 1.73

Dự đoán đội hình

Crystal Palace (4-2-3-1): Hennessey, Souaré, Delaney, Dann, Ward, McArthur, Cabaye, Gayle, Puncheon, Bolasie, Wickham.

MU (4-2-3-1): De Gea, Borthwick-Jackson, Blind, Smalling, Darmian, Carrick, Fellaini, Martial, Mata, Rooney, Rashford.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 1-2 Man Utd

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs MU nhận định Crystal Palace vs MU nhận định trận đấu Crystal Palace vs MU nhận định MU nhận định Man Utd nhận định FA Cup chung kết FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT