Quảng cáo

Diễn biến mới nhất vụ ‘ghế nóng’ ở Man Utd

Thứ sáu, 20/05/2016 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Man Utd đang là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM bóng đá thế giới.

Việc Man Utd không thể kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh trong top 4 khiến tương lai của HLV Van Gaal mờ mịt hơn bao giờ hết. Với những gì đã đầu tư từ hai mùa giải qua, việc không thể giành vé tham dự Champions League 2016/17 là một thất bại.

CĐV Man Utd liên tục có những hành động nhằm gây sức ép lên BLĐ đội bóng để họ sa thải thuyền trưởng người Hà Lan nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể diễn ra như kế hoạch.

Man Utd, Van gaal, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Van Gaal ở lại, Mourinho đến MU

MU muốn Van Gaal và Mourinho làm việc cùng nhau

Nếu HLV Van Gaal ra đi thì Mourinho đang được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ‘ghế nóng’ tại Man Utd. Tuy nhiên mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở những tin đồn, chưa có thông tin chính thức nào từ Quỷ đỏ cũng như chiến lược gia người Bồ.

Trong một diễn biến mới nhất, báo chí Anh vừa đăng tải thông tin cho rằng Man Utd sẽ để HLV Van Gaal lên làm Giám đốc bóng đá và mời Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng của chính Van Gaal để lại. Đây được xem là bước đi táo bạo của Man Utd khi không cần sa thải thuyền trưởng người Hà Lan và không bắt Mourinho phải chờ đợi thêm 1 năm nữa.

Bản giao kèo giữa HLV Van Gaal và Man Utd vẫn còn hiệu lực đến tháng 6/2017 và nếu Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn họ sẽ phải đền bù cho huấn luyện viên sinh năm 1951 khoảng 7 triệu bảng.

Trong quá khứ, hai nhà cầm quan này từng có thời gian làm việc với nhau tại Barcelona, khi đó Van Gaal làm huấn luyện viên trưởng và Mourinho làm trợ lý. Cả hai đã giúp đội chủ sân Nou Camp vô địch La Liga trong 2 năm. Sau khi Van Gaal rời Barcelona ông đã khuyên Mourinho nên tìm kiếm thử thách mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Van gaal Mourinho Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Van Gaal ở lại Mourinho đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT