Quảng cáo

Tottenham đánh bại MU để có Moussa Dembele

Thứ sáu, 29/01/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo các nguồn tin uy tín từ The Guardian, Tottenham Hotspur đã đánh bại Man Utd trong việc chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi đến từ Championship, Moussa Dembele.

Tottenham Hotspur, Man Utd, Championship, Moussa Dembele, Moussa Dembele đến MU, Mu muốn có Moussa Dembele, Tottenham chiêu mộ Moussa Dembele

Tottenham đánh bại MU để có Moussa Dembele

Moussa Dembele sinh năm 1996, là tài năng bóng đá người Pháp gốc Mali. Anh có thể chơi tiền đạo cắm hoặc tiền đạo ở hai cánh. Dembele ký hợp đồng với Fulham từ PSG vào năm 2012 với giá 252 nghìn bảng.

Anh gia nhập đội U18 Fulham và cùng đội này vô địch giải Premier Academy League dành cho các học viện bóng đá. Dembele ra sân trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh ngày 30/11/2013.

Dembele là một trong các thành viên của đội U19 Pháp vào đến bán kết giải U19 châu Âu diễn ra hè vừa qua. Ngoài ra, trong mùa giải hạng Nhất Anh năm nay, Dembele đã ghi được 8 bàn thắng cho Fulham. Dembele được trang web chuyên về định giá cầu thủ và dữ liệu chuyển nhượng Transfermakt đưa ra giá 525 nghìn bảng.

Chuyên gia Andy Hinchcliffe của Sky Sports đánh giá Dembele là 1 trong 10 tài năng trẻ đáng theo dõi nhất của giải hạng Nhất Anh, đồng thời tin rằng Dembele có đủ khả năng để chơi tại giải Ngoại hạng.

Tài năng của Moussa Dembele giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh. Sau quãng thời gian dài theo đuổi, Tottenham Hotspur đã đánh bại Man Utd để chiêu mộ thành công trong việc chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi đến từ Championship. 5 triệu bảng là cái giá mà BLĐ Tottenham phải bỏ ra để có được chân sút đang thi đấu cho Fulham.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Hotspur Man Utd Championship Moussa Dembele Moussa Dembele đến MU Mu muốn có Moussa Dembele Tottenham chiêu mộ Moussa Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT