Quảng cáo

Chelsea mua gấp sao Real Madrid

Thứ sáu, 29/01/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Fichajes, Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Dani Carvajal, người đã mất suất đá chính ở Real Madrid vào tay Danilo.

Chelsea, Dani Carvajal, Real Madrid, Danilo, Tin chuyển nhượng mùa Đông, Dani Carvajal đến Chelsea, Chelsea chiêu mộ Dani Carvajal, Dani Carvajal chia tay Real

Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Dani Carvaja

Dani Carvajal là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Do không có cơ hội đá chính ở Bernabeu, hậu vệ này đã từng bị Real bán cho Leverkusen vào năm 2012 kèm theo điều khoản mua lại. Chỉ 1 năm sau đó, đội bóng Hoàng gia đã kích hoạt điều khoản trên, đưa Carvajal trở lại Bernabeu với mức giá 6,5 triệu euro.

Kể từ đó tới nay, Dani Carvajal đã trở thành sự lựa chọn số 1 của Real Madrid bên hành lang phải. Chỉ qua 2 mùa giải, hậu vệ 23 tuổi này đã có tới 87 lần ra sân trong màu áo Los Blancos.

Tuy nhiên kể từ khi Real Madrid chiêu mộ hậu vệ Danilo từ Porto với mức giá 31,5 triệu euro đã khiến vị trí của Dani Carvajal bị lung lay dữ dội. Thậm chí, đã có tin đồn cho rằng Kền kền sẽ bán hậu vệ người Tây Ban Nha trong phiên chợ Hè năm ngoái.

Dù luôn thể hiện được khả năng mỗi khi có cơ hội ra sân nhưng Dani Carvajal vẫn không cạnh tranh nổi với Danilo. Đứng trước hoàn cảnh này, Carvajal quyết định ra đi nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.

Nhận thấy đây là cơ hội để chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha, Chelsea lập tức nhập cuộc. HLV Hiddink muốn có Carvajal ngay trong tháng 1 này để thay thế Branislav Ivanovic. Cách đây không lâu, Dani Carvajal đã kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2020 với đội chủ sân Bernabeu. Mức giá của Dani Carvajal rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Dani Carvajal Real Madrid Danilo Tin chuyển nhượng mùa Đông Dani Carvajal đến Chelsea Chelsea chiêu mộ Dani Carvajal Dani Carvajal chia tay Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT