Quảng cáo

Thêm một tiền đạo chất lượng sắp cập bến Arsenal

Thứ năm, 28/01/2016 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport đưa tin Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev.

Nội dung chính

HLV Arsene Wenger đã bị giới chuyên môn và NHM chỉ trích khá nhiều vì không mang về thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Điều này khiến cho vị trí trung phong trở nên quá mong manh và yếu ớt.

Tin chuyển nhượng Arsenal. Arsenal, Andriy Yarmolenko, Dynamo Kiev, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Andriy Yarmolenko

Welbeck sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng tới và kể cả cầu thủ này có trở lại thì anh cũng không thể giúp cho hàng công Arsenal trở nên mạnh mẽ hơn.

Đứng trước hoàn cảnh này, chiến lược gia người Pháp buộc phải tăng cường lực lượng gấp. Truyền thông Anh đưa tin, Pháo thủ gần như đã hoàn tất những điều khoản cuối cùng để chiêu mộ tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev ngay trong tháng 1/2016.

Đội chủ sân Emirates muốn bổ sung chân sút đẳng cấp vào đội hình nhằm đảm bảo sức mạnh trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Để có được Andriy Yarmolenko, Arsenal đã phải cạnh tranh rất quyết liệt với Everton cùng Tottenham và đồng ý bỏ ra 23 triệu bảng. Trước đó, Everton sẵn sàng chi 21 triệu bảng để mua Yarmolenko, nhưng Arsenal mới trả cao hơn cho vụ chuyển nhượng.

Chiêu mộ thành công Andriy Yarmolenko giúp Arsenal có sự bổ sung vô cùng chất lượng. Ở mùa giải 2015-16, Yarmolenko đã đóng góp 13 bàn thắng cho Dinamo trên mọi đấu trường.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Arsenal. Arsenal Andriy Yarmolenko Dynamo Kiev Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT